"Truyền nhân Lampard" nói gì khi rời sân sớm do chấn thương?

19:58 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea có lẽ rất muốn biết tình hình cụ thể về chấn thương của tiền vệ người Anh.

Ở trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League 2019-2020, Chelsea đã phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Valencia. The Blues được hưởng phạt đền ở những phút cuối trận nhưng Ross Barkley đã thực hiện không thành công.

Không những không có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải châu Âu năm nay, Chelsea còn phải chịu tổn thất lực lượng không nhỏ khi Mason Mount - một trong những người chơi hay nhất của The Blues mùa giải này, đã dính phải một chấn thương và phải rời sân khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.

Sau trận đấu, Mount được giới truyền thông phát hiện khi đi qua khu vực phỏng vấn các cầu thủ. Cầu thủ sinh năm 1999 đi những bước chân khập khiễng nhưng không phải sử dụng đến nạng hay sự hỗ trợ nào khác. Ngoài ra, bên chân bị chấn thương cũng không cần một thiết bị bảo vệ nào.

 Cận cảnh pha bóng rất nguy hiểm của Francis Coquelin với Mount.

Khi các nhà báo và phóng viên hỏi về chấn thương của mình, Mount chỉ nói ngắn gọn rằng anh hi vọng sẽ có mặt trong cuộc đụng độ với Liverpool tại Premier League vào cuối tuần.

Trong khi đó, HLV Frank Lampard cũng đã có những phát biểu về chấn thương của học trò: 

"Thật tồi tệ, anh ấy đã chơi tốt và bắt đầu trận đấu này cũng vậy. Nó đã ảnh hưởng đến trận đấu, ai cũng biết anh ấy chơi tốt như thế nào. Đó là một chấn thương mắt cá chân và tôi hy vọng nó không quá tệ, điều đó sẽ được đánh giá trong vài ngày tới."

Đức Lộc | 19:13 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục