TRỰC TIẾP Real Madrid 2-1 Inter Milan (H1): Lautaro Martinez rút ngắn cách biệt!

23:00 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnPha tấn công trung lộ rất hay của Inter Milan được kết thúc bằng tình huống dứt điểm gọn gàng của Lautaro.

35": VÀO!!! Rất nhanh, sau bàn thắng của Ramos, Inter Milan có bàn gỡ hoà nhờ công Lautaro Martinez. Đội khách dàn xếp tấn công trung lộ rất hay và Lautaro có pha dứt điểm gọn gàng.

33": VÀO!!! Từ tình huống phạt góc bên cánh trái của Real, Sergio Ramos băng vào đánh đầu sở trường, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

TRỰC TIẾP Real Madrid 2-1 Inter Milan (H1): Lautaro Martinez rút ngắn cách biệt! - Bóng Đá

Ramos nhân đôi cách biệt cho Real.

24": VÀO!!! Từ sai lầm của hàng phòng ngự Inter Milan, Benzema thoát xuống, vượt qua thủ môn Handanovic và mở tỷ số cho Real Madrid.

TRỰC TIẾP Real Madrid 2-1 Inter Milan (H1): Lautaro Martinez rút ngắn cách biệt! - Bóng Đá

Benzema mở điểm cho Real.

22": Đáng tiếc! Real tấn công trung lộ rất hay, Benzema đánh đầu trả bóng lại cho Valverde volley trong thế đối mặt khung thành Inter Milan. Tuy nhiên bóng đập đất đi vọt xà.

13": Nguy hiểm! Nhận bóng từ Lautaro Martinez, Arturo Vidal nhanh chóng "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm về khung thành Thibaut Courtois, tuy nhiên bóng chỉ đi sát mép lưới Real.

10": Inter đáp trả, từ đường lên bóng của Hakimi, khung thành Thibaut Courtois chao đảo sau pha hãm thành của các cầu thủ đội khách. Dẫu vậy, hàng tấn công Inter vẫn thiếu sự chính xác cần thiết.

6": Fede Valverde tung cú sút xa từ tuyến 2 đầy hiểm hóc, tuy nhiên bóng đi vọt xà Inter Milan trong gang tấc.

3": Nguy hiểm! Từ pha tấn công cánh trái của Real, Hazard chuyền bóng cho Asensio dứt điểm một chạm rất căng. Tuy nhiên thủ môn của Inter vẫn chơi tập trung.

TRỰC TIẾP Real Madrid 1-0 Inter Milan (H1): Benzema mở điểm! - Bóng Đá

Pha bóng nguy hiểm của Real ngay đầu hiệp 1.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình xuất phát

TRỰC TIẾP Real Madrid - Inter Milan:

Đội hình ra sân của Real Madrid và Inter Milan.

Thành tích đối đầu

Trong 3 lần đối đấu gần nhất, Real Madrid là đội có những kết quả áp đảo trước Inter Milan. Cụ thể, Los Blancos thắng 2 lần với cùng tỷ số 3-0 (8/2013 và 7/2015). Trong khi đó, hai đội hoà nhau một lần với tỷ số 1-1 vào tháng 7/2014.

 - Bóng Đá

Real có thành tích đối đầu nhỉnh hơn Inter Milan.

Tình hình nhân sự

Real Madrid

Martin Odegaard, Dani Carvajal, Nacho, Alvaro Odriozola và Eder Militao là những người không được đăng ký thi đấu với Inter Milan vì những vấn đề về chấn thương và thể trạng khác nhau. Trong khi đó, dù bị đặt nhiều hoài nghi, Lucas Vazquez vẫn kịp trở lại trong đội hình Los Blancos vào đêm nay.

Inter Milan

Matias Vecino, Stefano Sensi, Alex Sanchez và Romelu Lukaku, hàng loạt hảo thủ quan trọng của Inter Milan vắng mặt trong chuyến làm khách đến Madrid vì chấn thương. Hàng công Inter trông chờ hết vào tài năng của Lautaro Martinez.

 - Bóng Đá

Conte dồn hết niềm tin vào chân sút trẻ Lautaro Martinez.

Cầu thủ chủ chốt

*Real Madrid

Sự trở lại của Eden Hazard cho phép HLV Zidane sử dụng bộ 3 ngôi sao trên hàng tấn công như mong muốn là Hazard - Karim Benzema - Marco Asensio. Đây cũng chính là 3 niềm hy vọng lớn nhất của chiến lược gia người Pháp nhằm giải "bài toán" mang tên Inter Milan.

 - Bóng Đá

Hàng tấn công là vũ khí mạnh nhất của Zidane lúc này.

Đồng thời, ở hàng tiền vệ, một Fede Valverde chơi cống hiến và không biết mệt mỏi sẽ hạn chế tầm hoạt động của khu trung tuyến Inter Milan rất nhiều vào đêm nay. Sức trẻ của Fede Valverde hứa hẹn hợp sức cùng kinh nghiệm của Luka Modric và Toni Kroos áp đảo đoàn quân Antonio Conte.

*Inter Milan

Với việc Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, hàng công Inter Milan giờ đây chỉ có thể trông chờ vào Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Đêm nay, nếu nổ súng vào lưới Thibaut Courtois, Lautaro sẽ chứng tỏ được tài năng đúng với thượng tầng Blaugrana mong đợi.

Bên cạnh Lautaro, Achraf Hakimi, một người cũ của Real Madrid cũng sẽ được giới truyền thông đặc biệt chú ý. Hakimi từng toả sáng trong màu áo Borussia Dortmund dưới bản hợp đồng cho mượn từ Real nhưng không được Zidane trọng dụng. Đây là cơ hội để Hakimi chứng tỏ, thượng tầng Los Blancos đã sai lầm.

 - Bóng Đá

Hakimi sẽ gặp lại đội bóng cũ.

Dự đoán

Cả Real Madrid và Inter Milan đều không có được những khởi đầu thuyết phục như mong đợi. Zinedine Zidane và Antonio Conte đều đang "ngồi trên đống lửa". Mặc dù vậy, trận thua Shakhtar Donetsk khiến tình cảnh Zidane bi đát hơn người đồng nghiệp. Nếu tiếp tục thua Inter đêm nay, chưa biết chiếc ghế của chiến lược gia người Pháp tại Santiago Bernabeu sẽ càng lung lay như thế nào.

Santiago Bernabeu luôn là "pháo đài" dễ đến khó về của Real Madrid. Bên cạnh việc Inter thiếu chân sút chủ lực Romelu Lukaku, các Madridistas có quyền mong đợi vào việc đội bóng của HLV Zidane sẽ khắc chế thành công đối thủ và giành chiến thắng với một tỷ số tối thiểu.

Real Madrid 1-0 Tottenham Hotspur

Zidane phát biểu trước trận Real - Inter Milan: 

 
Minh Trí | 22:30 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục