TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 3-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Kết thúc): Chủ nhà thắng nhẹ

18:00 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, giành quyền vào chơi vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. CLB Hà Nội 3-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

90+2' VÀO. Hữu Quý có pha căng ngang chuẩn xác để Tuấn Hải băng vào đánh đầu ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

86' VÀO. Đức Huy tiếp tục ghi tên mình vào danh sách ghi bàn sau cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

83' Không vào. Từ pha nhả bóng của Samson, Tuấn Anh thực hiện cú sút xa ở khoảng cách 18m nhưng bóng đi vọt xà.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 2-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Hiệp 2): Đức Huy nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

 Hà Nội vẫn thi đấu ung dung, chủ động. Ảnh: Minh Anh.

68' Hai đội đa phần tranh chấp bóng ở giữa sân. Trong thế bị dẫn bàn HLHT vẫn rất bế tắc trong việc triển khai bóng. Còn Hà Nội không quá vội vàng, cầm bóng an toàn.

51' VÀO. Nhận đường chuyền trả về thuận lợi của Hùng Dũng, Đức Huy tung cú sút đưa bóng ghim thẳng vào góc xa khung thành, nhân đôi cách biệt 2-0 cho CLB Hà Nội.

45' HIỆP 1 KẾT THÚC. CLB Hà Nội 1-0 HL Hà Tĩnh

39' Không vào. Nhận bóng từ trung lộ, Trung Học dẫn bóng và thực hiện cú sút đáng chú ý từ khoảng cách 15m. Tiếc là lực sút quá mạnh và bóng đã đi vọt xà.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (H1): Văn Dũng mở điểm - Bóng Đá

 Các cầu thủ HL Hà Tĩnh liên tục chống đỡ các đợt lên bóng của Hà Nội. Ảnh: Minh Anh.

36' Không vào. Trong đợt phản công nhanh, Thái Quý quyết định xộc thẳng vào trung lộ và tung cú sút xa ngoài vòng cấm. Bóng đi căng, sệt nhưng lại không quá khó với thủ thành Quang Tuấn.

30' Hà Nội vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và thực hiện nhiều pha lên bóng biến hoá. Tuy nhiên những đường chuyền sau cùng của các cầu thủ áo tím vẫn chưa đủ chính xác để cơ hội trở nên rõ rệt.

20' VÀO. Sau đường chuyền bằng đầu của Duy Mạnh, Văn Dũng đã bật cao đánh đầu nối mở tỷ số trận đấu trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ áo đỏ.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (H1): Chủ nhà đẩy cao đội hình ngay từ đầu - Bóng Đá

 CLB Hà Nội chính lĩnh thế trận. Ảnh: Minh Anh.

13' Không vào. Đức Huy tiếp tục uy hiếp khung thành đội khách bằng cú sút xa ngoài vòng cấm. Bóng đi qua chân 2 cầu thủ Hà Tĩnh và đi chệch cột dọc trong gang tấc.

10' Nguy hiểm. Hùng Dũng thực hiện cú sút xa ở khoảng cách 18m, thủ thành Quang Tuấn đã bị giật mình nhưng vẫn kịp đẩy bóng ra ngoài.

7' Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động lùi sâu đội hình tạo nên sự chắc chắn ở phần sân nhà. Chính điều này đã khiến cho các cầu thủ Hà Nội gặp nhiều khó khăn.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Duy Mạnh, Đức Huy đá chính - Bóng Đá

 CLB Hà Nội chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Duy Mạnh, Đức Huy đá chính - Bóng Đá

 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất sẵn sàng cho trận chiến với các cầu thủ đàn anh. Ảnh: Minh Anh.

Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Dũng, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Toàn, Thái Quý, Minh Dĩ, Samson.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Minh, Văn Công, Trung Học, Văn Nam, Việt Anh, Hoàng Anh, Văn Hiệp, Đức Nam, Hữu Quý, Ngọc Hào.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của 2 đội. Ảnh: VPF.

CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đụng độ nhau tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Đây là trận đấu của nội bộ thủ đô. Thật vậy, tiền thân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng mang tên Hà Nội B và từng thi đấu thành công tại Hạng Nhất 2018.

 - Bóng Đá

  CLB Hà Nội B (tiền thân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) là tuyến trẻ của bóng đá Hà Nội.

Hà Nội B với đa phần là các cầu thủ gốc Hà thành, trẻ trung, tài năng và được dẫn dắt bởi 1 vị thuyền trưởng cá tính Phạm Minh Đức. Trong đội hình của đội bóng này, chúng ta có thể kể đến: Đỗ Sỹ Huy, Trần Đức Nam, Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân hay Lê Xuân Tú đã từng góp mặt cùng U22 Việt Nam tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á tại Campuchia vừa qua. 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Hà Nội B mang một diện mạo không khác gì CLB Hà Nội với logo, kiểu áo và cả sân nhà cũng là Hàng Đẫy. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi đội bóng này được cơ cấu chuyển về Hà Tĩnh song, chất Hà Nội của họ vẫn chưa hề phai nhạt.

 - Bóng Đá

 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang dẫn đầu BXH Hạng Nhất 2019.

Với cơ hội đối đầu với những đàn anh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019, các cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có dịp cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định được những tiến bộ của mình. Chưa kể, họ cũng sẽ cố gắng thể hiện để lọt vào mắt xanh của BHL CLB Hà Nội để có cơ hội được cân nhắc đôn lên đội 1 thi đấu V-League trong tương lai gần. Như chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, ông rất cởi mở tạo cơ hội cho các nhân tố của đội trẻ Hà Nội nhưng các cầu thủ vẫn cần thời gian để trui rèn thêm, có kinh nghiệm trận mạc dày dạn.

 - Bóng Đá

  CLB Hà Nội sẽ cất những trụ cột trong trận đấu chiều nay?

Về phía CLB Hà Nội, nhiều khả năng ở trận đấu này họ sẽ sử dụng đội hình phụ chinh chiến ở trận đấu này nhằm giảm tải cho các ngôi sao chuẩn bị cho lượt về. Những Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải có thể được cất trên băng ghế dự bị và tạo cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân ở V-League.

Đăng Huy | 16:38 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục