Trang chủ AFC chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận gặp Thái Lan

06:30 Thứ tư 20/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trong thành phần ĐT Việt Nam ở trận hoà Thái Lan đêm qua.

ĐT Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hoà không bàn thắng trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những chiến binh sao vàng đã rất nỗ lực song tất cả vẫn chưa đủ để chuyển hoá thành bàn thắng.

Với 1 điểm có từ trận đấu này, Rồng Vàng tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp sau là Malaysia 2 điểm. Thái Lan tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm. Trong khi đó UAE không thi đấu ở lượt đấu này và rơi xuống vị trí thứ 4 (có 6 điểm). Còn Indonesia đã hết hy vọng khi vẫn chưa có điểm số nào trong tay.

Trang chủ AFC chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận gặp Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có một trận đấu nỗ lực trước các vị khách Thái Lan. Ảnh: Minh Anh.

Chứng kiến màn trình diễn của 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất Đông Nam Á, trang chủ AFC đã có những nhận định chi tiết: "Cả Đông Nam Á hướng về Mỹ Đình với trận đấu giữa 2 đại diện ưu tú của bóng đá khu vực - Việt Nam và Thái Lan. Cả 2 đội đều khao khát có được chiến thắng sau trận hoà 0-0 tại Thammasat ở trận lượt đi diễn ra vào tháng 9 vừa qua.

Ngay từ đầu trận, ĐT Việt Nam thi đấu có phần trên cơ, dồn ép và khiến hàng thủ áo xanh có đôi chút lúng túng. Tuy nhiên, đội sở hữu cơ hội ngon ăn đầu tiên lại là Thái Lan. Họ được hưởng quả đá phạt penalty sau tình huống Văn Hậu đẩy ngã Bihr trong vòng cấm. Theerathon Bunmathan là người lãnh trọng trách sút quả 11m nhưng tiếc thay lại bị Văn Lâm dùng chân cản phá. Cả cầu trường Mỹ Đình hò reo, thở phào nhẹ nhỏm.

ĐT Việt Nam trả lời với cú đánh đầu tung lưới Thái Lan của Tiến Dũng nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì xác định 1 cầu thủ áo đỏ đã phạm lỗi với thủ thành Kawin. 

Trang chủ AFC chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận gặp Thái Lan - Bóng Đá

 Trang chủ AFC đưa tin về trận hoà giữa Việt Nam và Thái Lan.

Sang hiệp 2, Chanathip Songkrasin và các đồng đội đã tạo ra khá nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Việt Nam nhưng Văn Lâm vẫn đứng vững. Thủ môn này đã có 1 ngày thi đấu khá thành công và là cầu thủ nổi bật nhất trận với những pha cứu thua xuất thần.

Chung cuộc, đã không đội nào có thể ghi bàn. Như vậy ĐT Thái Lan vẫn chưa thể tìm được sự khích lệ sau thất bại 1-2 trước Malaysia. Voi chiến sẽ tiếp đón Indonesia vào ngày 26/03/2020. Trong khi ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại Bukit Jalil vào ngày 31/03/2020."

Đăng Huy | 00:49 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục