Tổng thống Putin ghi bàn trong trận đấu hockey tại Moscow

23:06 Thứ tư 02/01/2019

Tổng thống Nga Vladimir Putin gây bất ngờ khi xỏ giày ra sân băng trong một trận đấu hockey (khúc côn cầu trên băng) ở Quảng trường Đỏ.

Tổng thống Putin mặc áo đấu số 11. Ông ở cùng đội với Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu và các cựu ngôi sao của môn khúc côn cầu là Pavel Bure và Viacheslav Fetisov.

Trong trận đấu này, đội của tổng thống Nga giành chiến thắng với tỉ số 14-10. Theo một số nguồn tin, ông Putin đã ghi bàn góp công trong chiến thắng này, tuy nhiên báo chí không nói rõ là ông đã ghi bao nhiêu bàn.

Vladimir-Putin-01

 Ông Putin (áo số 11) ăn mừng thắng lợi 14-10.

Trận đấu có sự tham gia của nhiều lãnh đạo chính trị cấp cao ở Moscow và các ngôi sao khúc côn cầu đã giải nghệ của Nga. Giải đấu này đã trở thành một sự kiện thường xuyên trong những năm gần đây, được tổ chức trước tuần lễ Giáng sinh Chính thống giáo vào ngày 7/1.

"Đó là một loại hình giải trí tốt. Tôi nghĩ rằng đây là một lý do chính đáng để chơi khúc côn cầu trước năm mới," ông Putin nói với kênh tin tức Russia 24.

Tổng thống Nga Vladimir Putin từ lâu đã nổi tiếng là một người đam mê thể thao. Ông có đai đen ở môn Judo và rất đam mê bơi lội, săn bắn.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 22:56 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục