"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Liverpool không củng cố khu vực đó"

18:32 Thứ ba 23/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Danny Murphy đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

Làm khách trên sân Everton trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 30 Premier League, Liverpool đã thể hiện một màn trình diễn hết sức mờ nhạt với trận hòa không bàn thắng. Thậm chí, vào những phút cuối trận đấu, nếu không có sự xuất sắc của Alisson thì đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã đánh rơi cả 3 điểm.

Chia sẻ về trận đấu này, cựu tiền vệ của The Kop - Danny Murphy cho rằng đội bóng cũ của mình nên tiến hành củng cố hàng công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tờ Daily Star dẫn lời ông:

"Tôi đã hơi thất vọng, nhưng cũng chỉ vì mức độ kỳ vọng của tôi rất cao sau khi xem Liverpool thi đấu, về mặt cường độ, sức sáng tạo và kỹ thuật."

Danny murphy urges liverpool to sign attackers - Bóng Đá

 Murphy trong màu áo Liverpool.

"Họ nhớ Salah, và cả Robertson nữa, cậu ấy luôn là một nguồn năng lượng bên cánh trái, cậu ấy cống hiến cho Liverpool rất nhiều. Nhưng màn trình diễn của Everton đã mang tính kỷ luật, và thành tích đối đầu của Carlo Ancelotti Jurgen Klopp là rất tốt.",

"Tôi nghĩ Liverpool có thể bổ sung nhân sự trên hàng công, đặc biệt là khi Cúp bóng đá châu Phi diễn ra vào mùa tới. Điều đó có nghĩa là cả Salah lẫn Mane sẽ vắng mặt trong phần lớn các trận đấu."

"Vì thế, khi TTCN mở cửa, tôi sẽ lấy làm ngạc nhiên nếu Liverpool không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ tấn công nào."

Xem Klopp phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 18:02 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục