"Tôi phải làm quen với việc bắt kịp những bước di chuyển của Messi"

08:38 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona cần phải gắn kết nhiều hơn để có thể tìm được mạch chiến thắng.

Vào rạng sáng nay, trận đấu được người hâm mộ mong chờ nhất bảng tử thần Champions League đã diễn ra với màn đụng độ giữa Barcelona và Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park. 

Lợi thế sân nhà cùng việc triển khai lối chơi pressing vô cùng khó chịu giúp Dortmund liên tục dồn ép đại diện đến từ La Liga trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại không thể tận dụng triệt để được các cơ hội và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng sau 90 phút.

Griezmann says Messi and Suarez relationships need time to develop after Barca draw blank at Dortmund - Bóng Đá

 Griezmann thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu vừa rồi.

Còn về phía Barca, dù là đội cầm bóng nhiều hơn thế nhưng việc bộ 3 mới trên hàng công Barca, Luis Suarez - Antoine Griezmann - Lionel Messi vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong lối chơi đã khiến họ trở nên bế tắc trong việc tìm đường đến mành lưới Burki trong hiệp hai.

Có thể nói chấn thương dai dẳng đến từ vị trí của Messi ảnh hưởng khá nhiều đến việc phối hợp giữa 3 cầu thủ này. Vì thế, theo nguồn tin từ tờ Marca, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Griezmann cho rằng họ cần phải luyện tập với nhau nhiều hơn để tạo nên sự gắn kết cần thiết, sau đó mới có thể hướng đến chiến thắng, nhưng dẫu sao anh vẫn hài lòng với kết quả hòa trên sân khách.

"Rõ ràng đó là tháng thứ hai kể từ khi tôi đến." Ngôi sao người Pháp giải thích.

"Tôi phải làm quen với việc bắt kịp các bước di chuyển của Leo và Suarez. Chúng ta phải gắn bó và cùng nhau làm việc."

Video các cầu thủ Barca đến Dortmund:

Trường Sơn | 07:40 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục