"Tôi ở Man Utd từ khi 11 tuổi để rồi chứng kiến điều chua chát đó"

09:27 Thứ bảy 18/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng có thời gian dài gắn bó với Old Trafford bày tỏ cõi lòng sau nhiều năm im tiếng.

Vài giờ trước, Ashley Young vừa chính thức chia tay Manchester United. Sau 9 năm chơi bóng tại Old Trafford, lão tướng 34 tuổi quyết định chuyển sang Inter Milan, bắt đầu cuộc phiêu lưu mới ở Serie A.

Sự ra đi của Young đồng nghĩa đội hình HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson để lại sau khi giải nghệ hiện chỉ còn vỏn vẹn 3 người. Trong đó, chỉ có David De Gea là trụ cột hiện tại, còn Phil Jones không còn được trọng dụng, trong khi Chris Smalling bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn.

Trong số những cái tên ở tuyến giữa và hàng công Quỷ Đỏ thời Sir Alex phải khăn gói rời Tây Bắc nước Anh, Tom Cleverley hiện vẫn gắn bó với Premier League. Tiền vệ 30 tuổi đang khoác áo đội chủ sân Vicarage Road - Watford.

'The hard part was the year under Moyes - the way the fans turned': Cleverley opens up on taking criticism from Manchester United supporters - Bóng Đá

 Cleverley trước đây.

Từng được đánh giá cao nhưng sau cùng, sự nghiệp của Cleverley đã không thể phát triển rực rỡ như mong đợi. Anh trải qua thất vọng dưới thời David Moyes, trước khi bị Louis Van Gaal bán sang Everton. 

Phát biểu qua BBC Radio 5 Live, Cleverley hồi tưởng: "Van Gaal để tôi ngồi xuống và nói: 'Tôi sẽ ký hợp đồng với Daley Blind, các cơ hội sẽ bị giới hạn.'

Phần khó khăn với tôi là năm dưới sự dẫn dắt của Moyes, cái cách mà các fan chống lại bạn. Bạn biết đấy, United là CLB của tôi. Tôi đã ở đây từ khi 11 tuổi, để rồi chứng kiến các fan chua chát như họ đã làm.

Điều đó khiến tôi thất vọng. Tôi là 1 cầu thủ muốn dốc 100% sức lực trong 1 trận đấu. Không phải vấn đề cố gắng, mà là tôi chỉ không đủ giỏi năm đó. Đó là điều làm tôi phiền muộn nhưng phi vụ ra đi thực tế thì không. Tôi không có vấn đề gì với chuyện đó."

Xem Pogba, Wan-Bissaka và Mata biểu diễn kỹ thuật:

Phụng Sồ | 08:57 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục