"Tôi muốn cảm ơn PSG bởi họ đã đặt niềm tin vào tôi"

16:47 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu khởi màn Ligue 1, tân binh của Paris Saint-Germain đã có những lời phát biểu.

Rạng sáng ngày mai, Paris Saint-Germain sẽ có trận khởi màn Ligue 1 mùa giải mới khi tiếp đón Nîmes trên sân nhà. Gặp phải đối thủ yếu hơn nên 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò Tuchel trong cuộc đối đầu này.

Và trước vòng đầu đấu tiên, tân binh Pablo Sarabia là cầu thủ đại diện cho PSG cùng với HLV Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn trước phương tiện truyền thông. Cầu thủ người Tây Ban Nha bày tỏ mục tiêu đầu tiên của bản thân ở câu lạc bộ mới:

"Trước tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Paris Saint Germain bởi họ đã đặt niềm tin vào tôi. Mục tiêu số 1 của tôi là sẽ trình diễn hết khả năng bản thân trước khi nghĩ đến việc có tên trong đội hình xuất phát. Tôi muốn dành hệt những thứ tốt nhất cho HLV cũng như câu lạc bộ."

Sarabia: 'Give the maximum for this shirt' - Bóng Đá

 Sarabia vừa đến PSG mùa hè này.

Được biết, Sarabia là 1 trong số 6 bản hợp đồng mới vừa cập bến sân "Công viên các hoàng tử" trong mùa hè này. Để có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi, PSG phải trả cho Sevilla số tiền 18 triệu euro. Trong giai đoạn đầu tiên mùa giải, khi Neymar đang gặp bất ổn về tương lai ở PSG, đây sẽ trở thành cơ hội thuận lợi giúp Sarabia thể hiện bản thân và lấy được sự tin tưởng của HLV Tuchel.

Video đẳng cấp của Mbappe:

Lữ Phong | 15:55 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục