'Tôi là người duy nhất chưa ghi bàn cho đội bóng này'

12:29 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnĐó là động lực giúp hậu vệ người Hà Lan lập một cú đúp cho đội bóng của mình.

Mùa giải năm nay, không chỉ dẫn đầu giải vô địch Ý, Atalanta còn chen chân vào top đầu châu Âu về thống kê ghi bàn, riêng tại Serie A, họ đã ghi đến 63 bàn thắng sau 24 trận. Đặc biệt, số bàn thắng này đến từ đóng góp của 9 cầu thủ khác nhau, thậm chí hậu vệ Robin Gosens cũng đã ghi đến 7 bàn thắng.

'Tôi là người duy nhất chưa ghi bàn cho đội bóng này' - Bóng Đá

 Hậu vệ người Hà Lan vừa lập công lớn cho Atalanta.

Cuối tuần trước, hậu vệ Jose Luis Palomino đã ghi bàn gỡ hòa, giúp Atalanta thắng ngược AS Roma. Bàn thắng này biến Palomino trở thành cầu thủ thứ 9 ghi bàn cho Atalanta mùa này. Thống kê đó khiến hậu vệ Hans Hateboer, người chưa thể nổ súng ở mùa giải này "nóng mặt", khiến anh quyết tâm ghi bàn và lập luôn một cú đúp vào lưới Valencia ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng nay, được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

"Khi Palomino ghi bàn tuần trước, tôi biết mình là người duy nhất còn lại chưa thể phá lưới đối thủ, nên tôi rất vui vì mình đã làm được điều đó ngày hôm nay. Đây là một trận đấu khó khăn, Valencia rất nhanh và mạnh trong tấn công, khiến hàng phòng ngự của chúng tôi gặp khó khăn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn đã ghi được 4 bàn trong ngày hôm nay."

"Chúng tôi biết trận lượt về ở Mestalla sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ tiến lên với lợi thế 4-1."

Nhìn lại pha kiến tạo hoàn hảo của Pirlo trước Atalanta: 

Hoài Thu | 11:31 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục