“Tôi không muốn đối mặt với Buffon tại Champions League”

18:12 Thứ ba 19/02/2019

Trước trận đấu với Atletico Madrid tại UEFA Champions League, trung vệ Leonardo Bonucci đã chia sẻ với truyền thông về những người đồng đội của anh.

Hiện tại, Leonardo Bonucci đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến làm khách được dự báo sẽ đầy khó khăn tại "sào huyệt" Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn dành thời gian để trả lời phỏng vấn từ truyền thông.

 - Bóng Đá

 Bộ tứ ở hàng phòng ngự của Juventus một thời.

Nhiều câu hỏi đã được gửi đến ngôi sao của Juventus và một trong số đó là về Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini và Gianluigi Buffon, những người đồng đội từng sát cánh cùng anh trong nhiều năm tại Bianconeri và đội tuyển Italia.

Bonucci đã cho biết: “Sau khi tôi được làm việc cùng với Barzagli và Chiellini, chúng tôi đã cùng nhau hoàn thiện. Mỗi người đều muốn nâng cao những khả năng mà người kia có được.

Tôi có muốn đối mặt với Gigi Buffon ở Champions League hay không? Tôi thà không. Gigi là số một trên sân cỏ nhưng cũng là một người bạn tuyệt vời. Tôi đã lớn lên cùng anh ấy. Thật lạ lẫm khi quay lại phía sau và không còn nhìn thấy anh ấy trong khung gỗ.”

Bên cạnh đó, trung vệ của Juventus cũng lên tiếng xác nhận về thông tin anh chuyển đến Real Madrid: “Real Madrid? Đúng vậy, họ muốn có tôi. Đó là một vinh dự, nhưng Juventus đã kêu gọi tôi trở về nhà và điều ấy đã chiếm lấy trái tim tôi.”

Faro | 16:15 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục