Tỏa sáng ở Châu Âu, Greenwood tiếp tục đi vào lịch sử Man Utd

07:48 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Mason Greenwood đang tỏa sáng rực rỡ tại Man Utd dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Hồi đầu mùa giải, chiến lược gia người Na Uy khẳng định việc ông để cặp đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Romelu Lukaku rời sân Old Trafford là điều đúng đắn, bởi Manchester United hiện đang sở hữu một tiền đạo đầy tiềm năng nhưng còn rất rất trẻ, đó là Mason Greenwood.

Cho đến nay, nhận định của Solskjaer dường như rất chính xác vì chàng trai sinh năm 2001 đang chơi ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội xuất hiện ở đội hình một. Cuối tháng trước, Greenwood là cầu thủ sinh vào thế kỷ mới đầu tiên ghi bàn thắng cho Man Utd (trận gặp Astana ở Europa League).

Chưa dừng lại ở đó, số 26 của Quỷ đỏ hôm nay tiếp tục ghi bàn ở sân chơi hạng hai Châu Âu với cú đá mang phong cách "Robin van Persie" mở tỉ số ở trận đấu với FK Partizan. Ngoài ra, anh cũng kiến tạo cho Anthony Martial nhân đôi cách biệt ngay sau đó khoảng 10 phút.

Mason Greenwood is the youngest player to score and assist in a European game for Manchester United - Bóng Đá

 Greenwood hạ đẹp FK Partizan và đi vào lịch sử của MU.

Thành tích tuyệt vời trước đại diện đến từ Serbia tiếp tục đưa Greenwood đi vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford khi là cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi, 37 ngày) ghi bàn và kiến tạo ở sân chơi Châu Âu (Europa League hoặc Champions League).

Chắc chắn Greenwood sẽ vẫn còn nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, khi lực lượng trên hàng công của Man Utd rất mỏng.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 07:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục