Tiết lộ sốc về thân thế của "kẻ hạ sát" Liverpool

00:12 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool đã bị hạ nhục với những bàn thắng của tiền đạo vô danh Milan Pavko. Nhưng ít ai biết rằng cầu thủ cao 1m88 lại có thân thế rất thú vị.

Milan Pavko đã kết liễu đội khách với hai tình huống ghi bàn xuất thần ở các phút 22 và 29 của trận đấu. Kết quả chung cuộc cũng sẽ khiến Liverpool rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi phải cố gắng đánh bại các đối thủ còn lại nếu không muốn chia tay Champions League.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng tiền đạo của Belgrade lại có thân thế hết sức đặt biệt. Theo tiết lộ, Pavko là một người thợ điện, anh cũng làm việc tại một cửa hàng tạp hoá của cha mẹ mình. Đây quả thực là một thông tin gây sốc với người hâm mộ vì dẫu sao anh cũng đã hạ sát một đội bóng hàng đầu như Liverpool.

Tiết lộ 'siêu sốc' về thân thế thật sự của kẻ hạ sát Liverpool đêm qua - Bóng Đá

 Thật sự sốc khi biết rằng Pavko chỉ là một thợ điện.

Phát biểu sau trận đấu, Pavko chia sẻ rằng đó là một sự bất ngờ lớn cho bản thân cũng như toàn đội Belgrade. "Tôi đã hy vọng điều này. Tôi đã nói trước rằng mình muốn xé lưới Liverpool và nó đã thành hiện thực. Thậm chí tôi còn ghi cả hai bàn," anh nói.

"Có lẽ tôi sẽ không thể ngủ ngon trong vài đêm tới vì những gì đã xảy ra. Nhưng tôi sẽ làm điều đó vào buổi sáng vì cuối tuần này cả đội sẽ có một trận đấu quan trọng với Dinamo Vranje". Pavko kết luận.

Vũ Quang Toản | 23:20 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục