Tiết lộ lý do khiến thủ thành Philippines để Văn Đức "xâu kim"

13:17 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Philippines, Michael Falkesgaard trong bàn thua thứ 2 đã để Phan Văn Đức có một tình huống dứt điểm qua 2 chân.

Sau khi thủ thành Neil Etheridge phải trở về Cardiff để phục vụ đội bóng nhân giải Ngoại Hạng Anh thì Michael Falkesgaard đã trở thành người gác đền số 1 của HLV Sven-Goran Eriksson.

Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, tuyển Philippines của Falkesgaard đã để thua tuyển Việt Nam với tỷ số 1-2. Đáng chú ý, ở bàn thua thứ 2, người gác đền của "Azkals" đã để tiền vệ Phan Văn Đức và có một pha dứt điểm "xâu kim" qua 2 chân.

Tiết lộ lý do khiến thủ thành Philippines để Văn Đức

Văn Đức đánh bại thủ thành Falkesgaard và giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Philippines. 

Đây được xem là một tình huống thiếu tập trung và phán đoán không tốt của thủ thành Falkesgaard. Mới đây, trang Zing đã đưa ra nhận định về nguyên nhân khiến "người nhện" Philippines mắc sai lầm.

Cụ thể, vì Falkesgaard là một cầu thủ chuyên nghiệp nên anh không có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình do phải bận bịu với những chuyến thi đấu.

Trong một bài đăng trên Instagram, thủ thành Philippines thừa nhận đã một tháng trôi qua, anh vẫn chưa được về thăm con trai và sẽ cố gắng thu xếp một cách nhanh chóng nhất để có thể quây quần bên gia đình.

Tiết lộ lý do khiến thủ thành Philippines để Văn Đức

Con trai và dòng tâm sự nhớ nhung của thủ thành Falkesgaard. 

Theo trang Zing, tâm lý không tốt đó có thể là nguyên nhân khiến Falkesgaard thi đấu tiếp tập trung ở trận gặp Việt Nam. 

Phi Yến | 12:04 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục