Tiết lộ lý do khiến Dembele đến muộn giờ tập của Barca

12:55 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang làm phật lòng BHL của Barcelona chỉ vì một lý do khó bào chữa.

Trong khoảng thời gian gần đây, Ousmane Dembele không được lòng ban huấn luyện của Barcelona cho mấy. Bới khi đến sân tập, cầu thủ người Pháp lúc nào cũngtrong tình trạng lờ đờ và lắm lúc ngủ gật. Đó là lý do khiến anh bị HLV Ernesto Valverde gạch tên khỏi đội hình thi đấu trong thất bại bất ngờ trước Real Betis mới đây.

Tiết lộ lý do khiến Dembele 'ngủ gà ngủ gật' trên sân tập - Bóng Đá

 Dembele có thể ohas hỏng sự nghiệp của mình chỉ vì mê game.

Thậm chí nhiều lần anh đến tập muộn và đổ lỗi cho điện thoại hết pin nên không thông báo được cho BHL. Nhưng theo các nguồn tin bạn bè thân cận của Dembele mải mê chơi game đến tận sáng nên không thể thức dậy nổi. Hiện nay, ngôi sao người Pháp hầu như không ngủ vào ban đêm mà sa đà vào cày game và đôi lúc anh quên đặt báo thức.

Dembele đã đến sân trễ 30 phút là 11h30 thay vì 11h như trong lịch tập. Việc này đã xảy ra nhiều lần. Vào tháng 10 vừa qua, anh cũng đến muộn trong buổi họp kỹ thuật trước trận đấu với Inter Milan tại vòng bảng Champions League. HLV Ernesto Valverde yêu cầu các học trò đến sân vào lúc 19h00 để nhận ý tưởng chiến thuật và khởi động.

Nhưng ngôi sao tuyển Pháp đã có mặt lúc 19h20. Lần gạch tên khỏi trận đấu trước Real Betis là bài học cần thiết với Dembele. Nhưng có vẻ quá nhẹ với cầu thủ này. Thậm chí anh cũng đã đến muộn để dự khán.

Trang Ý | 12:15 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục