Thua PSG, McTominay tiết lộ sự thật về phòng thay đồ của Man Utd

10:01 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của Quỷ đỏ.

 
Solskjaer đã nghĩ đến việc để Fred rời sân sau hiệp một

Làm khách trên sân của Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, thực tế thì Manchester United chỉ cần duy nhất một trận hòa để có thể bước vào vòng 16 đội. Song, điều đó đã không xảy ra.

Khác với trận lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại trong việc chế ngự hai siêu sao bên phía PSG là Neymar và Kylian Mbappe. Thêm vào đó, Man Utd còn tự "bắn vào chân mình" với tấm thẻ đỏ của Fred và những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc đến từ Anthony Martial.

Chung cuộc, Quỷ đỏ thất thủ với tỷ số 1-3 và buộc phải trải qua một trận "sinh tử" trên sân của RB Leipzig. Phát biểu sau trận đấu, Scott McTominay tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài, cũng như cách mà các cầu thủ PSG hành xử trên sân.

Scott McTominay reveals the anger in the Manchester United dressing room after PSG loss - Bóng Đá

 McTominay chơi khá hay trước PSG.

Bên cạnh đó, McTominay còn tiết lộ về tình hình trong phòng thay đồ Man Utd sau trận thua này. We All Follow United dẫn lời tiền vệ người Scotland:

"Hiện tại, cảm xúc của chúng tôi trong phòng thay đồ không ổn, và nó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi sau những gì diễn ra trên sân cỏ."

"Cách họ hành động, cách họ cư xử trên sân."

"Về cách mà trận đấu diễn ra, với trọng tài và các quyết định được đưa ra thì tôi không có gì để bình luận. Tôi nghĩ nó thật kém cỏi."

Huỳnh Phong | 09:31 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục