Thua đau, Zidane dùng 1 từ mô tả Man City

06:54 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Real nhận xét về diễn biến trận đấu và dành lời đến đối thủ.

 

Cột mốc của Zidane

Trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League, Real Madrid hành quân đến Etihad chạm trán Manchester City. Los Blancos hứng chịu sức ép sau thất bại 1-2 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu ở lượt đi.

Ngay phút thứ 9, Real đã bị dội gáo nước lạnh. Raphael Varane lóng ngóng để mất bóng sau pha áp sát của Gabriel Jesus. Tiền đạo Brazil kiến tạo để Raheem Sterling dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đến phút 28, Karim Benzema gỡ hòa cho Real bằng cú đánh đầu chính xác. Đáng tiếc cho Los Blancos khi sang hiệp 2, Varane tiếp tục mắc sai lầm, để Jesus tận dụng tái lập thế dẫn trước. Thua 2-4 qua 2 lượt trận, Real ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Zidane:

 Thầy trò Zidane dừng cuộc chơi.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau thất bại, HLV Zinedine Zidane nhận xét: "Khi bạn thua, đó là bởi vì bạn luôn thiếu điều gì đó."

"Cặp đấu diễn ra 2 lượt trận và tối nay, chúng tôi có cơ hội để thay đổi kết quả. Trong hiệp 2, Real có cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng.

Chúng tôi sẽ không viện cớ vì không có bất kỳ lý do biện minh nào cả. Real phải chúc mừng đối thủ. Tôi cảm ơn tất cả cầu thủ vì những gì họ đã làm cả năm qua."

Nhà cầm quân người Pháp cũng mô tả City là 1 đội bóng "mạnh mẽ": "Bóng đá là như vậy, chúng tôi để thua cả 2 trận trước 1 địch thủ mạnh mẽ và phải chấp nhận."

Phụng Sồ | 06:24 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục