"Thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử, đẳng cấp thế giới"

15:31 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã không thể giành trọn 3 điểm khi hành quân đến sân Molineux.

Đoàn quân của HLV Nuno Santo đã giành lại được 1 điểm từ Manchester United sau khi ông có những thay đổi chiến thuật mang tính quyết định trong hiệp hai. Bên cạnh siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Ruben Neves, còn một cầu thủ người Bồ Đào Nha khác sắm vai người hùng tại Molineux là thủ thành Rui Patricio.

Anh gia nhập Wolves từ Sporting CP vào mùa hè trước và cũng trở thành người gác đền đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Patricio là nhân tố quan trọng của Bầy sói với tổng cộng 42 lần ra sân. Sự chắc chắn cũng như bản lĩnh chỉ huy hàng thủ mà thủ thành người Bồ Đào Nha sở hữu luôn được đánh giá rất cao.

Wolves fans react to the heroics of Rui Patricio in draw with Man United - Bóng Đá

 Pogba không thể đánh bại Patricio.

Mặt khác, những pha cứu thua của anh thường được so sánh với Alisson hay David De Gea bởi khả năng phản xạ cực tốt của mình. Trong trận đấu gặp Man United hồi cuối tuần, chính Patricio là người đã giúp Wolves thoát khỏi một trận thua sau khi cản phá thành công quả đá penalty của Paul Pogba. Màn trình diễn này đã khiến cho rất nhiều cổ động viên của Bầy sói không tiếc lời khen ngợi anh trên Twitter:

"Pha cứu thua đẳng cấp thế giới, một thủ môn tuyệt vời."

"Một trong những thủ thành bị đánh giá thấp nhất ở thế hệ hiện tại."

"Người gác đền xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng."

Huỳnh Phong | 14:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục