Thống kê sốc: Van Dijk ghi nhiều bàn hơn Lingard trong 1 năm trở lại đây

12:18 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Liverpool ghi bàn nhiều hơn tiền vệ công của Manchester United.

Virgil van Dijk đang được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, không cần phải tranh luận nhiều về năng lực của cầu thủ này trong vai trò phòng ngự. Nhưng đáng nói hơn, Van Dijk thuộc nhóm những hậu vệ biết ghi bàn, tính từ đầu mùa giải 2018/2019 cho đến nay, cầu thủ người Hà Lan đã ghi 5 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho Liverpool, bao gồm cả pha lập công vào lưới Norwich trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này.

Thống kê sốc: Van Dijk ghi nhiều bàn hơn Lingard trong 1 năm trở lại đây - Bóng Đá

 Van Dijk có thành tích tấn công tốt hơn Lingard.

Trong khi đó, một tiền vệ tấn công như Jesse Lingard của Manchester United lại mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và có cùng 2 kiến tạo trong thời gian đó. Thống kê này đã khiến nhiều người hâm mộ The Kop được dịp hả hê.

Dù Lingard sinh năm 1992 và chỉ kém Van Dijk 1 tuổi, một CĐV vẫn bình luận: "So sánh như thế là không công bằng. Lingard chỉ là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy rất có tiềm năng, chỉ cần cho cậu ấy thời gian để tỏa sáng."

"Bình tĩnh đi các bạn, Lingard sẽ chơi tốt hơn. Cậu ấy đã tốt nghiệp học viện United và có một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước."

Người khác nói: "Đây thực sự là một thống kê gây sốc."

"Lingard với nhiệm vụ chính là ghi bàn và có thật nhiều kiến tạo, so sánh với Van Dijk - người có nhiệm vụ bảo vệ gôn đội nhà khỏi các cầu thủ tấn công."

Video Alisson hôn Van Dijk sau khi vô địch Champions League:

Hoài Thu | 11:10 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục