Thiago Alcantara lên tiếng trước tin đồn tới Premier League

21:01 Thứ bảy 05/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara được đồn đoán sẽ chuyển tới thi đấu ở Premier League mùa tới.

 

Tài năng của Thiago Alcantara

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang dành sự quan tâm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa được thông qua bởi Liverpool không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro do Bayern Munich yêu cầu. Điều này đã tạo điều kiện để Man United nhảy vào đàm phán chiêu mộ Thiago.

Thiago Alcantara drops fresh hint over his future amid Liverpool & Man Utd speculation - Bóng Đá

 Thiago được đồn đoán sẽ chia tay Bayern Munich để tìm thử thách mới ở Premier League.

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rumennigge cũng thừa nhận, Thiago có khả năng cao sẽ chia tay Bayern Munich khi hợp đồng của anh chỉ còn một năm với đội chủ sân Allianz Arena. Trước tin đồn xoay quanh tương lai mình, Thiago đã lên tiếng làm rõ.

Cụ thể, Thiago chia sẻ trước trận Tây Ban Nha gặp Ukraine: "Tôi chẳng hề nói rằng, tôi sẽ ra đi. Mỗi năm các bạn lại đưa tôi vào một đội bóng khác nhau. Tôi sẽ đứng ngoài lề những tin đồn, tương lai của tôi là trận đấu ngày mai.

Tôi không quan tâm và cũng không quan tâm đến những gì tôi biết tôi đã nói."

Được biết, ngoài phí chuyển nhượng kể trên, Liverpool hay Man United phải trao cho Thiago mức lương không dưới 200 ngàn bảng. Đây chính là rào cản lớn nhất khiến 2 đội bóng Premier League chần chừ trong việc chiêu mộ Thiago.

Tiểu Lam | 20:31 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục