Thay Valencia, Man Utd bất ngờ nhắm mua sao Juventus

17:41 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd gần như chắc chắn sẽ chia tay 'lão tướng' Antonio Valencia sau mùa bóng này.

Valencia chỉ mới ra sân đúng 9 trận mùa này, 1 lần dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và gần như 'mất tích' thời điểm HLV Jose Mourinho còn tại vị. Vấn đề tuổi tác, chấn thương cộng phong độ sa sút khiến Valencia không có tương lai tại sân Old Trafford.

Thay Valencia, Man Utd bất ngờ nhắm mua sao Juventus - Bóng Đá

  Joao Cancelo được Man Utd theo đuổi.

Hợp đồng hiện tại của Valencia với United sẽ đáo hạn khi mùa giải 2018/19 khép lại. Theo thông tin từ báo giới Anh, Quỷ Đỏ không kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm và điều khoản này đã hết hạn vào chiều hôm qua. Qua trang twitter cá nhân, ngôi sao người Ecuador cũng đã đăng tải hình ảnh của mình kèm thông điệp chia tay Man Utd.

Bởi vậy, Quỷ đỏ phải tìm kiếm người thay thế Valencia. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của họ là Joao Cancelo của Juventus. Đây là thông tin được tờ Calciomercato đăng tải.

Cancelo đang có một mùa bóng đầy ấn tượng ở Italia. Sau 22 trận đấu, cựu ngôi sao Valencia đã có 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng phòng ngự lẫn tấn công của Cancelo thật sự ấn tượng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha này gần như không có điểm yếu và sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho đội hình Man Utd lúc này.

Tài năng đặc biệt của Joao Cancelo:

Minh Tuấn | 16:14 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục