Thất bại trước Juve, cựu Chủ tịch Inter nói lời thật lòng về Conte

21:38 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã mang đến nhiều điều tích cực cho Inter Milan.

 

Buổi tập đầu tiên của Antonio Conte tại Inter Milan

Mặc dù Serie A 2019 – 2020 vẫn còn 2 vòng đấu nhưng chủ nhân của danh hiệu Scudetto đã được xác định. Sau chiến thắng trước Sampdoria, Juventus đã chính thức trở thành nhà vô địch, hơn vị trí thứ 2 của Inter Milan 7 điểm.

Chứng kiến “Lão phu nhân” lên ngôi, các Interista chắc chắn sẽ cảm thấy không hài lòng. Từ mùa hè năm 2019, hàng loạt ngôi sao đã được đưa về Giuseppe Meazza. Trên băng ghế huấn luyện, Antonio Conte cũng đã thay thế Luciano Spalletti. Inter Milan đã chơi rất hay trong giai đoạn đầu mùa giải. Song, họ lại hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải và từng bước dâng chức vô địch cho Juventus.

Massimo Moratti:

 Antonio Conte đã mang đến nhiều điều tích cực cho Inter Milan.

Trong thất bại của Inter Milan, Antonio Conte cũng có 1 phần trách nhiệm. Mặc dù vậy, theo ngài Massimo Moratti, vị chiến lược gia 50 tuổi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trả lời phỏng vấn với Radio Kiss Kiss, cựu Chủ tịch của Nerazzurri chia sẻ:

“Juventus đã có 1 mùa giải thành công. Những đội bóng khác cũng đang cố gắng để tiến gần đến đẳng cấp của Bianconeri. Vậy nên, những đối thủ của Juventus sẽ không hài lòng với việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2. Đối với tôi, Antonio Conte đã làm rất tốt. Cậu ấy sẽ còn để lại nhiều ấn tượng hơn vào mùa giải tới.”

Faro | 20:40 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục