Thắng Chelsea, Bayern đón nhận thêm tin vui về "chiếc xe đua F1"

15:52 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnThắng Chelsea không phải là tin vui duy nhất Bayern Munich thu về được.

Bayern Munich chạm trán Chelsea, ký ức trận chung kết Champions League 2012 ngay lập tức ùa về. Điều đó càng trở thành nguyên nhân thúc đẩy tinh thần của gã khổng lồ xứ Bavaria và quả thực, Die Roten trả đủ món nợ đã vay từ đội bóng thành London. 

3-0 nghiêng về Bayern sau trận lượt đi là kết quả xứng đáng dành cho nỗ lực của "Hùm xám". Thầy trò HLV Hansi Flick đã trải qua ngày thi đấu trên chân so với đại diện nước Anh. Cách biệt 3 bàn gần như giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga giành tấm vé tham dự vòng tứ kết.

Dẫu vậy, niềm vui của Bayern đã không trọn vẹn khi Kingsley Coman phải rời sân sớm trong hiệp 2. Chân chạy cánh người Pháp bị thay ra bởi Philippe Coutinho và vấn đề của cựu sao Juventus đang là câu chuyện được NHM đội nhà quan tâm. Nói về vấn đề này, Hansi Flick đã lên tiếng xác nhận.

 Flick confirms that Kingsley Coman has just suffered a slight strain and will take a break of about five days. - Bóng Đá

Coman không thể thi đấu trọn vẹn trước Chelsea.

Theo đó, chiến lược gia người Đức khẳng định chấn thương của Coman không quá nghiêm trọng. Coman cần khoảng 5 ngày để nghỉ ngơi. Đây rõ ràng là thông tin may mắn dành cho nhà vua nước Đức.

Số 29 là cầu thủ khá nhạy cảm với chấn thương. Chẳng nói đâu xa, ngôi sao sinh năm 1996 từng gặp phải chấn thương trước Tottenham trong trận lượt về vòng bảng. Anh mới trở lại trong khoảng thời gian gần đây.

Video về Coman ở mùa giải 2018/19:

Lữ Phong | 14:54 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục