Thắng Bremen, Muller phát biểu một lời đầy bất ngờ

12:32 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Werder Bremen, Thomas Muller cho rằng Bayern đang cảm thấy sức nóng từ cuộc đua vô địch với Borussia Dortmund.

Tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena nhưng Bayern Munich phải rất nhọc nhằn mới có thể giành được chiến thắng.

Pha lập công duy nhất của trận đấu đến từ Niklas Sule ở phút thứ 75. Với 3 điểm có được ở vòng này, "Hùm xám" tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng của mình thêm ít nhất 1 tuần nữa.

Dù giành chiến thắng và có lợi thế nhiều hơn so với đại kình địch, Borussia Dortmund nhưng Thomas Muller vừa có những lời phát biểu đầy thận trọng. Cầu thủ người Đức cho rằng áp lực đang đè nặng lên nhà ĐKVĐ Bundesliga. Anh nói:

"Chúng tôi đang cảm thấy được áp lực vì toàn đội muốn giành được danh hiệu Bundesliga. Sau hiệp 1, chúng tôi đẩy nhanh tốc độ trận đấu và thực sự đã làm được điều đó dù cho kết quả của trận đấu là một chiến thắng tối thiểu."

 - Bóng Đá

Muller cảm thấy áp lực đang bủa vây Bayern. 

Với chiến thắng vừa rồi trước Bremen, Bayern đã có trận thắng thứ 15/17 trong năm 2019 tại Bundesliga. Trong đó có những thắng lợi hủy diệt trước Dortmund (5-0), Mainz (6-0), Wolfsburg (6-0), Borussia Monchengladbach (5-1), ... 

Hiện tại, thầy trò Niko Kovac đang hơn Dortmund 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Bên cạnh đó, việc sở hữu hiệu số bàn thắng vượt trội cũng là lợi thế lớn giúp Bayern sẽ có lần thứ 7 liên tiếp vô địch Bundesliga.

Lữ Phong | 12:00 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục