Thảm họa Frankfurt thực sự đã đẩy Bayern đến bờ vực thẳm

22:29 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnMột trận thua vào cuối tuần rồi đã khiến Bayern Munich nhận rất nhiều thiệt hại.

Bundesliga vừa chứng kiến điều bất ngờ nhất trong 10 vòng đấu đã qua của mùa giải. Cuối tuần rồi, ông lớn Bayern Munich bất ngờ nhận trận thua muối mặt 1-5 trước Frankfurt. Ngày thi đấu hôm đó, "Hùm xám" thể hiện bộ mặt bạc nhược, thiếu sức sống và khiến NHM vô cùng thất vọng. Đến lúc này, dư âm từ cuộc đối đầu đó đang ảnh hưởng đến vấn đề tinh thần của tất cả mọi người tại Allianz Arena.

Đầu tiên, HLV Niko Kovac đã bị trảm. Đây là điều mọi người đều lường trước bởi tương lai của nhà cầm quân người Croatia đã rơi vào tình trạng báo động trong thời gian qua. Tuy nhiên, câu chuyện này đến vào thời điểm gã khổng lồ xứ Bavaria sắp sửa tiếp đón Borussia Dortmund. 

Trận siêu kinh điển nước Đức là cuộc chiến vô cùng quan trọng dành cho cả Bayern và Dortmund nên chẳng có ai muốn thua cuộc. Bất chấp điều đó, Bayern đang có sự chuẩn bị về mặt lực lượng lẫn tinh thần yếu kém đến mức khó tin. Trong bối cảnh nhà vua nước Đức còn bận giải quyết vấn đề nội bộ thì ít người tin rằng họ còn tâm trí để đối phó với đối thủ bên ngoài. Bóng chưa lăn nhưng lúc này những ai yêu mến "Hùm xám" đã bắt đầu lo lắng cho câu lạc bộ con cưng.

Thảm họa Frankfurt thực sự đã đẩy Bayern đến bờ vực thẳm - Bóng Đá

 Sự chuẩn bị của Bayern cho trận gặp Dortmund đang rất tồi tệ.

Ngoài vấn đề thuyền trưởng tại Allianz Arena, Bayern còn đau đầu về nhân sự trong đội hình. Với việc Jerome Boateng nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Frankfurt, anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới tại Bundesliga. Hàng thủ của "Hùm xám" vốn đã suy yếu và thiếu chiều sâu khi Lucas Hernandez cùng Niklas Sule rủ nhau làm bạn trên giường bệnh thì nay điều đó tiếp tục sứt mẻ.

Như vậy, không chỉ ở trận đấu Dortmund, Bayern sẽ đau đầu trong việc tìm kiếm trung vệ cho cuộc chạm trán Dusseldorf. Hiện tại, bên cạnh Benjamin Pavard, Bayern còn có 2 trung vệ khác là Javi Martinez và Lars Lukas Mai. Nhiều khả năng Martinez sẽ được trao cơ hỗi khi Mai vẫn là cầu thủ trẻ, chưa được cọ xát quá nhiều trong các trận đấu đỉnh cao tại Bundesliga. Dẫu vậy, tin dùng Martinez sẽ là canh bạc bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Thảm họa Frankfurt thực sự đã đẩy Bayern đến bờ vực thẳm - Bóng Đá

 Chiếc thẻ đỏ của Boateng khiến Bayern thiếu hụt trung vệ.

Như vậy, chỉ 1 trận thua trước Frankfurt đã lộ ra quá nhiều bất cập dành cho Bayern vào thời điểm hiện tại. Hẳn với chừng ấy vấn đề, khó khăn chỉ mới ập đến Allianz Arena và điều này hứa hẹn sẽ trở nên dữ dội hơn trong thời gian tới.

Video Pavard ghi bàn vào lưới Union Berlin:

Lữ Phong | 22:05 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục