Thảm bại trước Bayern, Barca ra quyết định sa thải Setien

06:01 Thứ bảy 15/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột nguồn tin uy tín đã xác nhận việc đội bóng xứ Catalan chia tay chiến lược gia 61 tuổi.

 

Barca tập luyện

Vào rạng sáng nay, Barcelona đã trình diễn một bộ mặt vô cùng bạc nhược trước Bayern Munich. Đội bóng xứ Catalan tỏ rõ ý đồ chiến thuật triển khai bóng chậm từ phần sân nhà, nhưng trước lối chơi đầy chủ động mà Hùm xám xứ Bavaria tạo ra, họ đã tỏ ra vô cùng lúng túng dẫn đến nhiều tình huống mắc sai lầm.

Trong bối cảnh tuyến giữa đội nhà hoàn toàn tê liệt bởi sức ép mà Bayern tạo ra, HLV Quique Setien vẫn không thể đưa ra bất kỳ sự thay đổi tích cực nào, điều này khiến những Messi hay Luis Suarez luôn trong tình trạng "đói bóng" và không thể triển khai các tình huống tấn công nhằm chiếm lại thế trận.

Chính vì vậy, Barca ngày càng lún sâu vào chiếc bẫy mà thầy trò HLV Hansi Flick tạo ra và việc họ phải nhận một thất bại cực đậm xảy đến như một lẽ tất yếu.

Barcelona sacked Quique Setien - Bóng Đá

 Setien hoàn toàn bất lực.

Quique Setien dù được thượng tầng Blaugrana đặt rất nhiều kỳ vọng, song kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng mà Ernesto Valverde để lại cho đến nay, dấu ấn chiến thuật của ông là cực kỳ mờ nhạt. Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, sau trận đấu thảm họa vừa rồi trước Bayern, sức kiên nhẫn mà thượng tầng Barca dành cho vị thuyền trưởng 61 tuổi đã chạm đến giới hạn và họ đã ra quyết định sa thải ông

Trường Sơn | 05:03 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục