Tân binh Dortmund: "Tôi luôn muốn lao về phía trước"

06:04 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa sở hữu một tân binh vô cùng hứa hẹn trong mùa giải tới.

 

Video Meunier nói về thần tượng của mình

Với sự ra đi của Achraf Hakimi, Borussia Dortmund ngay lập tức tìm kiếm phương án thay thế. Die Borussen nhanh chóng hoàn tất thương vụ Thomas Meunier theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Sẽ không quá bất ngờ nếu Meunier là hậu vệ phải số 1 tại Signal Iduna Park trong mùa giải tới.

Tuy hậu vệ người Bỉ không hẳn quá xuất sắc nhưng anh là cái tên dày dặn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tại Club Brugge, tân binh của Dortmund từng đóng góp 20 bàn thắng và 22 kiến tạo sau 198 trận trên mọi đấu trường. Cập bến PSG, anh bỏ túi 13 pha lập công kèm 21 đường chuyền dọn cỗ sau 128 lần ra sân. Dortmund có lý do mong chờ chữ ký mùa hè sẽ tỏa sáng.

Borussia Dortmund’s Thomas Meunier: “I always want to charge forward” - Bóng Đá

 Meunier là tân binh của Dortmund.

Rõ ràng, Meunier sở hữu thông số khá ấn tượng và điều đó được cho là phù hợp với đội bóng cuồng tấn công như Dortmund. Có thể thấy anh là một người thích tấn công và Meunier vừa có lời nói đùa về điều này:

Nếu tôi thi đấu ở vị trí trung vệ, đó là điều tồi tệ dành cho toàn đội. Tôi luôn muốn tiến lên phía trước nên hàng thủ sẽ xuất hiện lỗ hổng nếu tôi đá ở vai trò đó.”

“Tất cả còn phụ thuộc vào đối thủ, cầu thủ mà đội bóng sở hữu. Dortmund từng chơi 3 hậu vệ trước Leipzig và Bayern nhưng điều đó vẫn nguy hiểm. Điều quan trọng nhất là chúng tôi ưa chuộng bóng đá tấn công.” – Meunier trả lời về việc thích nghi với sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ.

Lữ Phong | 05:06 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục