Solskjaer: "Họ thắng 3 thua 1, nhưng tôi coi đó là 4 chiến thắng"

22:09 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao đối thủ tiếp theo của Manchester United ở giải Ngoại hạng Anh...

Sau màn đại thắng FK Partizan ở Europa League, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục hành trình gian nan ở Premier League khi họ đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Vào chủ nhật, Man Utd cần giành trọn 3 điểm trước Brighton & Hove Albion, nhưng nhiệm vụ này không hề dễ vào thời điểm hiện tại.

Đại diện ở bờ biển phía nam nước Anh hiện xếp trên Quỷ đỏ hai bậc và cũng đạt phong độ ấn tượng trong tháng 11. Vì lẽ đó, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã đánh giá rất cao đối thủ mà họ từng may mắn đánh bại ở mùa giải trước trên thánh địa Nhà hát của những giấc mơ.

Chiến lược gia sinh năm 1973 nói (theo trang chủ Man Utd): "Mùa trước, United đã đụng Brighton khá sớm khi tôi lên nắm quyền và tôi nghĩ họ có một trận đấu thực sự hay. Chúng tôi đã may mắn chiến thắng. Đối thủ này có nhiều cầu thủ xuất sắc, chơi bóng với phong thái thoải mái...

Trong 4 trận đấu gần đây, họ đã thực sự khiến tôi phải chú ý. Brighton thống trị đối thủ của mình và kiểm soát trận đấu. Ngay cả khi họ thua Aston Villa thì học cũng làm tốt phần việc của mình trước khi nhận bị mất người (Aaron Mooy dính thẻ đỏ). Vì thế, tôi thực sự coi đó là 4 chiến thắng cho họ!".

Solskjaer on Brighton - Bóng Đá

 Solskjaer đánh giá cao Brighton, đội từng hạ Tottenham ở mùa giải năm nay.

Brighton khởi động tháng này với chiến thắng hoành tráng trước Tottenham Hotspur trên sân nhà Falmer. Sau đó, họ kém may mắn với trận thua ở Villa Park nhưng cũng trở lại với phong độ ấn tượng cùng 6 điểm trọn vẹn khi đối đầu Everton và Norwich City. Quả thực, thử thách này không hề dễ cho Man Utd!

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 21:20 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục