Solari: "Với tôi, Keylor Navas là một người đàn ông đích thực"

14:13 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Real Madrid, Santiago Solari mới đây đã lên tiếng về quyết định để Thibaut Courtois bắt chính trong khung gỗ thay vì Keylor Navas như mọi khi.

Đối đầu câu lạc bộ bị đánh giá thấp hơn, Viktoria Plzen ở Champions League, Real Madrid đã có một trận đấu thăng hoa khi đè bẹp đội bóng Cộng Hòa Séc với tỷ số 5-0.

Những người ghi bàn cho Kền kền trắng lần lượt là Casemiro, Toni Kroos, Gareth Bale và Karim Benzema. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nằm ở việc HLV Santiago Solari đã để thủ thành Thibaut Courtois bắt chính thay vì Keylor Navas như thường lệ.

Phát biểu về quyết định này, Solari cho biết: "Tôi đã đưa ra phán xử này. Với tôi, Keylor Navas là một người đàn ông đích thực khi cậu ấy luôn tôn trọng những quyết định của tôi trên tư cách một cầu thủ.

Ngày hôm nay, toàn đội đã chơi xuất sắc và giải quyết được vấn đề ghi bàn. 3 trận vừa qua, các cầu thủ đã chơi rất tốt và không ngừng nổ súng.

Solari:

Solari tôn trọng Navas như một người đàn ông nhờ vào tinh thần làm việc của anh. 

Dù đã thắng 5-0 nhưng tôi cần các cầu thủ cần phải cố gắng hơn nữa, không ngừng hoàn thiện bản thân, hy sinh trên sân bóng và thể hiện tham vọng của mình. 

Các cầu thủ chính là những người giúp Real lấy lại phong độ và họ xứng đáng với chiến thắng này".

Phi Yến | 13:08 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục