Sốc! Trận Red Star Belgrade - PSG dính nghi án dàn xếp tỷ số

23:46 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnXuất hiện những bất thường trong trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Red Star Belgrade, điều này có thể dẫn đến kết quả thay đổi ở bảng C.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, UEFA bắt đầu mở cuộc điều tra về những bất thường ở trận Paris Saint-Germain thắng Red Star Belgrade 6-1 trong khuôn khổ bảng C Champions League tuần trước. Những bất thường đã được gửi đến các công tố viên của Pháp và điều tra sẽ được bắt đầu ngay trong ngày mai.

Cụ thể, trong ngày PSG thắng Red Star, các báo cáo đã chỉ ra, một vài quan chức cấp cao của đội bóng Serbia đặt cược 5 triệu euro nếu như đội nhà thua 5 bàn trở lên. Chính những hoạt động bất thường đã khiến UEFA vào cuộc.

UEFA điều tra trận Paris Saint-Germain vs Red Star - Bóng Đá

PSG giành chiến thắng 6-1 trước Red Star Belgrade trong khuôn khổ UEFA Champions League.

Theo thông tin, UEFA sẽ cùng các công tố viên của Pháp tham gia điều tra từ khi xếp đội hình, khâu chuẩn bị và các băng ghi hình ở mọi góc. Nếu như những bất thường được phát hiện, kết quả tại bảng C sẽ có nhiều biến động.

Ở trận đấu đó, Neymar có một cú hat-trick. PSG dẫn 5-0 ngay ở phút thứ 70, Marko Marin gỡ lại 1 bàn ở phút 74 trước khi Neymar kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1.

Tin tức này đến sau khi các công tố viên của Bỉ phát hiện những bất thường ở giải VĐQG và nhiều thành viên cấp cao đã bị bắt vì lý do cá cược tương tự.

Tùng Nguyễn | 22:54 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục