Sốc! Sao bự Real bị buộc tội bắt cóc đại diện cũ

07:54 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnVận đen có vẻ như vẫn chưa chịu buông tha tiền đạo Karim Benzema khi anh tiếp tục vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Ngôi sao của Real Madrid từng bị đội tuyển Pháp bỏ rơi sau những liên quan đến vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena. Điều đó khiến anh không thể tham dự World Cup 2018 và thậm chí là cơ hội khoác áo Les Bleus một lần nữa đã thực sự chấm dứt.

Trong khi đó, Karim Benzema được cho là đã thắp lên hy vọng chơi cho một đội tuyển quốc gia khác nhưng cuối cùng Algeria (gốc của cầu thủ này) cũng không thể chấp nhận bởi Liên đoàn bóng đá thế giới đã có những quy định rõ ràng về vấn đề này.

Cho đến bây giờ, vận đen dường như vẫn chưa buông tha tiền đạo sinh năm 1987 khi một người cựu đại diện của anh có tên là Leo D'Souza tố cáo rằng Benzema đã cầm đầu một phi vụ bắt cóc chính ông ta. Vụ việc được công khai vào ngày 8 tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Olympique Lyonnais đã bác bỏ hoàn toàn cáo buộc về điều này bằng cách đáp trả trong một thông điệp trên mạng xã hội Twitter: "Thế giới này có nghiêm túc được không? Dừng lại đi, hãy cho tôi được nghỉ ngơi". Anh viết.

Sốc! Sao bự Real bị buộc tội bắt cóc đại diện của chính mình - Bóng Đá

 Benzema liên tục gặp phải những rắc rối.

Theo Mediapart, mâu thuẫn giữa họ bắt đầu từ việc hơn 80 ngàn đô la đã bị hải quan tịch thu tại sân bay Marrakech ở Ma-rốc. D'Souza tuyên bố rằng, một vụ bắt cóc đã diễn ra bên ngoài một quán bar shisha vào ngày 7 tháng 10.

Người đàn ông 33 tuổi nói rằng Benzema ngồi trong một chiếc xe tải màu đen và ra lệnh cho mình phải bước vào trong. D'Souza đã bị hành hung liên tiếp khi từ chối làm điều đó và rất nhiều người trong quán bar đều chứng kiến vụ việc rõ ràng này.

Vũ Quang Toản | 07:30 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục