SỐC! Ancelotti bị phun nước bọt đầy người

12:30 Chủ nhật 19/02/2017

HLV Carlo Ancelotti đã trải qua những giây phút thật sự kinh hoàng trên đường pitch sau trận hòa kịch tính giữa Bayern Munich và Hertha Berlin.

Robert Lewandowski trở thành người hùng giúp Bayern níu kéo 1 điểm quý giá trên SVĐ Olympic Berlin khi ghi bàn ở phút cuối cùng 90+6, chính xác diễn ra ở phút 95 giây thứ 59! Bàn thắng này giúp Lewan đi vào lịch sử Bundesliga với danh hiệu bàn thắng muộn nhất được ghi ở giải đấu cao nhất nước Đức tính từ mùa giải 2004/05, theo thống kê của chuyên trang Opta.

 - Bóng Đá

Lewandowski giữ lại 1 điểm quý giá cho Bayern ở phút 95 giây 59.

Trọng tài đương nhiên trở thành điểm nhấn chính gây tranh cãi của trận đấu khi cho bù giờ tới… 6 phút. Các cầu thủ Berlin sau những giây quây lấy vị vua áo đen bởi bàn thắng nghiệt ngã thì hoàn toàn đổ gục vì thất vọng, còn các CĐV của họ để lại hình ảnh không đẹp bên ngoài đường pitch.

Cụ thể, sau tình huống ăn mừng phấn khích từ bàn gỡ của cậu học trò Lewandowski, HLV Ancelotti tiến vào đường hầm với sự thù địch từ các CĐV Hertha Berlin. ‘Giọt nước làm tràn ly’ bắt đầu từ đây khi hàng loạt fan của đội bóng này nhổ nước bọt vào người thuyền trưởng Bayern. Phản ứng lại hành động đầy sỉ nhục, vị HLV người Italia đã giơ ngón tay thối để đáp trả.

 - Bóng Đá

HLV Ancelotti điên tiết vì CĐV Hertha Berlin.

Trả lời nhanh với pv ARD- Sportschau, Ancelotti thừa nhận: "Vâng, tôi đã có hành động này vì họ đã nhổ nước miếng vào tôi. Lúc cuối trận thật gay cấn, nhưng 5 phút bù giờ là Ok."

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:40 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục