SLNA nhận tin vui từ 2 cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

06:32 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian tạm ngừng thi đấu vì COVID-19, CLB SLNA đã nhận được tin vui từ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

CLB SLNA đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại V-League 2020. Tính đến trước khi giải phải tạm hoãn lần thứ 2 vì COVID-19, đội chủ sân Vinh đã có chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận thua và hòa 1 trận.

Thời gian ngừng thi đấu chờ giải trở lại cũng là lúc SLNA có thể nhìn lại những vấn đề còn tồn tại, củng cố lực lượng và chuẩn bị cho những trận đấu khốc liệt sắp tới. Mới đây, đội bóng "quê choa" đã nhận được tin vui từ 2 cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Hoàng Văn Khánh và Phạm Xuân Mạnh.

SLNA nhận 2 tin vui từ các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Bóng Đá

Hoàng Văn Khánh trở lại tập luyện sau thời gian chấn thương dây chằng.

Cụ thể, trung vệ Văn Khánh đã hồi phục sau thời gian điều trị chấn thương rách dây chằng cấp độ 2 tại trung tâm PVF và đã có thể tập cùng các đồng đội. Hoàng Văn Khánh thi đấu rất ấn tượng trong thành phần của SLNA ở V-League 2019. Anh cùng với Memovic Damir và Trần Nguyên Mạnh tạo thành hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu khi chỉ để lọt lưới 26 bàn sau 26 trận đấu.

Trong khi đó, Xuân Mạnh chỉ mới có thể tập ở cường độ nhẹ khi chấn thương xương mác chưa hồi phục hoàn toàn. Bên cạnh đó, hậu vệ Trần Đình Đồng khả năng cũng sẽ quay lại tập luyện trong nay mai. Hiện tại, một thành viên khác của SLNA là Cao Xuân Thắng vẫn đang trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương.

Đăng Huy | 06:02 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục