Serie A đưa Benevento vào danh sách "cần bảo tồn"

11:37 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnVới trận thua trước Hellas Verona vào rạng sáng nay, hẳn các đội bóng ở Serie A đang nói vui rằng cần đưa Benevento vào danh sách "cần bảo tồn" ngay lập tức.

Theo thống kê từ tờ AP, Benevento là đội bóng tệ nhất trong năm giải châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, trận thua Hellas Verona mới đây đã là trận thua thứ 8 liên tiếp của Benevento tại giải quốc nội.

Serie A đưa Benevento vào danh sách

 Benevento đang là "kho điểm" ở Serie A. 

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 8 Serie A, cầu thủ Luca Antei của Benevento đã bị truất quyền thi đấu ngay ở phút 37. Với 10 người trên sân, tân binh Benevento đã không thể nào vực dậy được thế trận. Họ bị Romulo hạ gục bằng một cú đệm bóng khá dễ dàng ở phút 74.

Cựu tiền đạo của AC Milan - Giampaolo Pazzini cũng có một ngày thi đấu khá xuất sắc. Đáng tiếc, anh không thể giúp Hellas Verona thắng với cách biệt đậm hơn sau một cú sút chạm xà trong hiệp một. 

Trong một diễn biến khác, Napoli là đội bóng duy nhất ở châu Âu đang giữ được mạch toàn thắng. Thậm chí, họ còn khiến Roma mất chuỗi 27 trận ghi bàn liên tục với chiến thắng tối thiểu 1-0 cuối tuần trước. Vào ngày mai, Napoli sẽ có chuyến làm khách cực kì cam go trên sân Etihad của Man City. 

Xem lại trận đấu giữa Roma và Napoli:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:48 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục