Scholes chỉ ra điểm hạn chế của Sanchez

18:52 Chủ nhật 18/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của Paul Scholes, Alexis Sanchez sẽ khó có thể trở thành một hộ công xuất sắc vì sự hạn chế trong khả năng quan sát.

“Sanchez tỏ ra tương đối bối rối khi được xếp đá ở vị trí số 10," Scholes chia sẻ cảm nhận của mình về tân binh đắt giá của Quỷ Đỏ. "Dường như khả năng quan sát và cảm nhận không gian xung quanh của cậu ấy không thật sự tốt."

Scholes chỉ ra điểm hạn chế của Sanchez - Bóng Đá

 Alexis Sanchez vẫn còn nhiều điểm hạn chế trong lối chơi

"Đương nhiên màn trình diễn của Sanchez vẫn có thể chấp nhận được, tuy nhiên tôi vẫn kỳ vọng nhiều hơn từ cậu ấy, đặc biệt là trong những đấu lớn. Có lẽ phương án tốt nhất dành cho cậu ấy vẫn là được bố trí ở cánh trái như thời còn khoác áo Arsenal.”

Những nhận định của Scholes xuất phát từ việc Mourinho đã có những yêu cầu Sanchez đã bó vào trong hơn so với vai trò của một cầu thủ chạy cánh thông thường. Không biết điều này có ảnh hưởng gì đến khả năng thi đấu của ngôi sao người Chile hay không, chỉ biết rằng sau 5 trận ra mắt, cầu thủ 29 tuổi này cũng đã có được 2 kiến tạo và 1 bàn thắng.

Trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Huddersfield tại vòng 5 cúp FA mới đây, Sanchez chính là người đã thực hiện đường chuyền quyết định để Lukaku ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Quỷ Đỏ.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:10 18/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục