Schalke phá két giữ chân Huntelaar

22:44 Thứ tư 21/03/2012

Dù đang gặp khó khăn về mặt tài chính nhưng BLĐ Schalke vẫn quyết định phá két để giữ chân Klass Jan Huntelaar.

Schalke phá két giữ chân Huntelaar

Chỉ với 8 trận gần nhất, Thợ săn đã có tới 12 bàn thắng. Trên mọi đấu trường, Huntelaar đã ghi tới 38 bàn chỉ sau 37 trận, trong đó có 20 bàn tại Bundesliga và chỉ kém vua phá lưới Mario Gomez 2 bàn. Có trong tay hòn ngọc quý, Schalke đang tính trói Huntelaar bằng mọi giá.

Cách đây vài ngày, BLĐ Schalke đã thuyết phục Huntelaar tiếp tục gắn bó với Veltins Arena. Cụ thể, ban đầu Schalke đã đề nghị Thợ săn ký vào bản hợp đồng 3 năm với mức lương 7 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan vẫn không đồng ý. Chính thái độ lưỡng lự của Huntelaar đã khiến Schalke quyết định dốc hầu bao khi nâng lương lên 8 triệu euro/mùa - kỷ lục của đội bóng.

Động thái này cho thấy Schalke đang gồng mình trả lương để không muốn để mất Thợ săn. Được biết, Schalke hiện đang gánh trên lưng một khoản nợ lên tới 168 triệu và để có được số tiền “nuôi” Huntelaar, BLĐ đang cân nhắc bán đi hàng loạt người thừa như Jurado, Sergio Escudero, Edu, Anthony Annan, Pliatsikas, Cbaiprian Deac, Gavranovic.... Theo tiết lộ của Horst Held – GDĐH Schalke, việc ai đi ai ở đang được CLB cân nhắc khá kỹ lưỡng trước khi mùa giải kết thúc.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục