Sayaka Takahashi khẳng định sức mạnh

21:45 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ người Nhật Bản vẫn chưa thể tìm ra đối thủ xứng tầm ở giải cầu lông Vietnam Open 2017.

5

 Takahashi tiến sát danh hiệu vô địch. Ảnh: Nam Anh.

Dù đã trải qua 4 trận đấu nhưng Takahashi cho đến lúc này vẫn chưa để thua dù chỉ 1 set. Từng đứng thứ 11 thế giới, cô gái người Nhật Bản cho thấy một đẳng cấp rất cao so với những đồng nghiệp cùng tham dự giải đấu năm nay.

Ở trận bán kết diễn ra chiều 9/9, Takahashi đã "hủy diệt" hạt giống số ba Dinar Dyah Ayustine (Indonesia) theo cách mà chẳng mấy người chờ đợi. Cụ thể, Takahashi thắng đậm 21-12 ở ván đầu, sau đó tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số 21-7 trong ván thứ hai.

"Mục tiêu của tôi khi tham dự giải đấu này là giành chức vô địch," Takahashi nói sau chiến thắng. "Tôi ý thức được những gì mình cần phải làm để bước lên ngôi cao nhất. Trước mắt sẽ là một trận đấu khó khăn với Vũ Thị Trang của Việt Nam bởi cô ấy sẽ được rất nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên tôi sẽ thi đấu hết mình."

Ngày mai giải sẽ khép lại với các trận chung kết ở 5 nội dung. Ngoài cuộc đối đầu giữa Takahashi và Vũ Thị Trang, nội dung đơn nam với cặp đấu nội bộ Thái Lan, Suppanyu Avihingsanon và Khosit Phetpradab hứa hẹn hấp dẫn không kém.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:45 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục