Sau Ndombele, Tottenham tiếp tục "đột kích" TTCN bằng nhà vô địch EURO trẻ

08:47 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnTottenham tiếp tục có động thái gia tăng sức mạnh tuyến giữa bằng một tiền vệ.

Trái với mùa hè năm ngoái, thời điểm hiện tại mọ người đã được chứng kiến Tottenham chi tiền mạnh tay. Đến lúc này, á quân Champions League 2018-2019 đã đón 2 tân binh và trong số đó có Tanguy Ndombele, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng. Rõ ràng, sau thành tích ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, "Gà trống" có lý do để vung tiền và những động thái trong khoảng thời gian qua của họ khiến NHM cảm thấy hi vọng vào năm tới.

Và sau khi sở hữu 2 chữ ký mới, đội bóng thành London tiếp tục có động thái bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng để gia tăng sức mạnh khu giữa sân. Lần này, Tottenham tính "đột kích" phiên chợ hè bằng cái tên Dani Ceballos, một trong những ngôi sao trẻ của Tây Ban Nha vừa lên ngôi vô địch U21 EURO vào tháng trước.

Tottenham đã rất gần Ceballos - Bóng Đá

 Tottenham sắp có sự phục vụ của Ceballos.

Mới đây, theo nhiều nguồn tin từ Estadio Deportivo, Spurs đã chốt xong thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ 22 tuổi. Cụ thể, Tottenham đang dẫn đầu ở thương vụ này và một thỏa thuận cho mượn sắp sửa được hoàn tất.

Nói về Ceballos, cầu thủ sinh năm 1996 rất muốn gắn bó tiếp với Real tuy nhiên khi đội bóng Hoàng gia đang có động thái cải tổ đội hình, HLV Zidane muốn đẩy đi bớt vài cái tên không còn nằm trong kế hoạch của mình. Trong số đó có cả Ceballos nên cựu cầu thủ Real Betis sẵn sàng đi "du học" vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 08:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục