Sau "bom tấn" Jovic, Frankfurt còn bao nhiêu "mỏ vàng" nữa trong đội hình?

11:34 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnNgoài Luka Jovic, Eintracht Frankfurt vẫn còn rất nhiều cái tên tiềm năng để giúp họ trở thành nơi luân chuyển cầu thủ chất lượng khắp châu Âu.

Eintracht Frankfurt đã xác nhận vừa chính thức bán Luka Jovic cho Real Madrid với mức phí 60 triệu euro. Sự trưởng thành vượt bậc của chân sút người Serbia đã giúp đội bóng nước Đức thu về một khoản lợi nhuận cực lớn.

Bởi hồi tháng 4, Frankfurt chỉ mới chiêu mộ thành công tiền đạo 21 tuổi từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro. Để rồi sau tháng 2 ngắn ngủi, họ đã bán được với số tiền lãi gần gấp 9 lần. Jovic rõ ràng là một thương vụ hoàn hảo dành cho Franfurt khi xét về mức độ kinh tế lẫn đóng góp trên sân trong mùa giải vừa rồi. Và ngoài Jovic ra, câu lạc bộ về đích thứ 7 tại Bundesliga cũng còn rất nhiều mặt hàng gây được chú ý đến nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Sau

 Jovic giúp Frankfurt thu về lợi nhuận khổng lồ.

1. Filip Kostic

Hồi mới chuyển đến Đức thi đấu, ban đầu Kostic được sử dụng trong vai trò thiên về phòng ngự nhiều hơn. Nhưng kể từ thời HLV Adi Hutter, cầu thủ người Serbia dần được thi đấu cao hơn trong vai trò chạy cánh trái. Anh ra sân 46 trận trên mọi đấu trường dành cho Frankfurt và mỗi hạng mục kiến tạo hay ghi bàn đều đạt được 2 con số. 

Sau

 Kostic là cầu thủ quan trọng tại Frankfurt.

Số tiền mua: 6.6 triệu euro .

2. Danny da Costa

Quyết định chuyển đến Frankfurt từ Leverkusen vào 2 năm trước được coi là sự lựa chọn đúng đắn của Danny da Costa. Bởi tại đây anh đã vươn mình trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu tại Bundesliga.

Cầu thủ người Đức sở hữu tốc độ, sức mạnh và cực kỳ nguy hiểm trước khung thành đối thủ, anh chẳng khác gì một mũi khoan xuyên phá bên hành lang cánh phải trong đội hình HLV Adi Hutter. 

Sau

 Frankfurt sở hữu một hậu vệ cánh đẳng cấp là Costa.

Số tiền mua: 900.000 bảng.

3. Ante Rebic

Trong kỳ World Cup vừa rồi trên đất Nga, Ante Rebic đã nổi lên trong màu áo của tuyển Croatia. Tại Commerzbank-Arena, anh cũng có một vai trò rất quan trọng. Mùa giải vừa qua, chân sút 25 tuổi ghi được 9 bàn thắng lẫn có 4 kiến tạo trong 28 lần ra sân ở đấu trường quốc nội và anh cũng là cái tên sắp đạt đến thành tích 100 lần khoác áo đội bóng chủ quản.

Sau

 Số 4 của Frankfurt cũng là một "mỏ vàng".

Số tiền mua: 2 triệu euro.

4. Sebastien Haller

Khi Jovic đã ra đi, nhiều khả năng Sebastien Haller sẽ trở thành chân sút chủ lực tại câu lạc bộ. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo người Pháp đã cùng với Jovic tạo nên một cặp song sát đáng sợ ở Bundesliga lẫn trời Âu.

Sau

 Haller xuất sắc chẳng kém Jovic.

20 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo là những thống kê chứng minh được giá trị của Haller và với nhiều người, sát thủ 24 tuổi còn có phần xuất sắc hơn Jovic.

Số tiền mua: 7 triệu euro.

Lữ Phong | 10:20 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục