'Sát thủ' Man Utd: "Nhìn thấy cậu ấy, tôi suýt bĩnh ra quần!"

21:54 Thứ hai 15/06/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Quỷ Đỏ hồi tưởng lại khoảnh khắc thú vị khi gặp 1 đối thủ.

 

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo

Thời còn thi đấu, Andy Cole là "sát thủ" khét tiếng trời Âu. Danh thủ người Anh kết hợp với Dwight Yorke, tạo ra cặp song sát ăn ý bậc nhất lịch sử Manchester United.

Cựu tiền đạo sở hữu tổng cộng 121 bàn thắng cho Quỷ Đỏ là trụ cột trong đội hình tạo nên chiến tích ăn ba vĩ đại ở mùa giải 1998/99,.

Trong hành trình chinh phục Champions League năm ấy, United của Cole đã loại Inter Milan ở tứ kết. Hồi tưởng qua The Beautiful Game Podcast, Cole tiết lộ mình từng xúc động ra sao khi đứng gần "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima phía đối thủ.

Andy Cole jokes he ‘nearly wet himself’ when he saw Ronaldo ahead of Manchester United’s clash with Inter Milan  - Bóng Đá

 Ronaldo ngày trước.

"Khi United chạm trán Inter trong mùa giải đó, Tôi đứng trong đường hầm và nhìn thấy Ronaldo." Cole chia sẻ. "Tôi sẽ không nói dối, tôi gần như bĩnh ra quần!"

"Ronaldo là người tôi đã dõi theo hàng năm trời. Tôi đang nói về 1 nghệ sĩ chơi bóng đích thực. Cậu ấy sở hữu mọi thứ."

Đến tận lúc này, Cole vẫn dành sự ngưỡng mộ lớn cho Ronaldo: "Nếu bạn kể cho nhiều đứa trẻ hiện tại về Ronaldo người Brazil, chúng sẽ nhìn như thể bạn có 3 đầu, vì chúng không biết cậu ấy là ai."

"Nếu Ronaldo không chấn thương, cậu ấy đã có thể giành hết Quả bóng vàng này đến Quả bóng vàng khác và ghi hàng tỷ tỷ bàn thắng. Ronaldo hoàn toàn là 1 nghệ sĩ chơi bóng."

Phụng Sồ | 21:24 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục