'Chelsea không ở cùng đẳng cấp với Liverpool'

00:11 Thứ hai 24/09/2018

Sau trận hòa đáng thất vọng trước West Ham, Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó trên đường đua vô địch.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 6 của Premier League, Liverpool và Chelsea là 2 đội bóng duy nhất có thể giữ được thành tích toàn thắng, nhưng The Blues vẫn giành quyền đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng.

Với trận đá sớm với Southampton, The Reds đã có được chiến thắng 3-0 để tạm vươn lên vị trí thứ nhất. Những tưởng sau khi Chelsea hoàn tất trận đấu với West Ham, Liverpool sẽ phải nhường lại ngôi đầu.

Tuy vậy, trong một ngày hàng công chơi không ấn tượng, The Blues đã bất ngờ đánh mất điểm trước West Ham, giúp đội quân của Jurgen Klopp độc chiếm ngôi đầu, thậm chí đội chủ sân Stamford Bridge còn bị đẩy xuống sau Manchester City bởi hiệu số bàn thắng.

Sốc: HLV Sarri chẳng nhớ đội trưởng của Chelsea là ai - Bóng Đá

 Đội bóng của HLV Sarri vừa có một pha hụt chân đáng tiếc.

Sau trận hòa cay đắng này, HLV Maurizio Sarri đã phải thừa nhận đẳng cấp của Liverpool đang đứng trên Chelsea một bậc: "Chúng tôi phải cạnh tranh với một đội bóng rất, rất xuất sắc. Đội bóng chỉ làm việc với một huấn luyện viên trong suốt bốn, năm năm qua, tôi không nhớ chính xác. Họ đang đi trước chúng tôi một bước ở thời điểm này."

"Chúng tôi chỉ mới bắt đầu làm việc với nhau 40 ngày trước, thậm chí còn ít hơn bởi đợt tập trung cho tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ phải cố gắng tập luyện và cải thiện, có lẽ trong vòng một năm sẽ có thể đạt đến đẳng cấp của Liverpool."

Thanh Vũ | 23:40 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục