Sarri bi quan: “Có 12 đội đang muốn vô địch Champions League”

13:10 Chủ nhật 23/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 61 tuổi đã tỏ ra thận trọng trước khi Juventus bước vào vòng 16 đội UEFA Champions League.

Rạng sáng nay (23/2), Juventus chạm trán SPAL tại Paolo Mazza. Trước đối thủ chỉ đang đứng ở đáy bảng xếp hạng, “Lão phu nhân” đã không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm trọn vẹn. Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Aaron Ramsey đã giúp Bianconeri giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu.

Ngoài ra, việc đánh bại SPAL cũng giúp cho Juventus có tâm lý thoải mái trước khi hành quân sang Pháp để chạm trán Olympique Lyon trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League. Đối với HLV Maurizio Sarri, đây sẽ là cơ hội để ông khẳng định tài năng của mình, giúp các Juventini có thêm niềm tin trên hành trình chinh phục giấc mơ vô địch châu Âu.

Sarri:

 Maurizio Sarri trong trận đấu với SPAL.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 61 tuổi lại tỏ ra khá thận trọng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau cuộc đối đầu tại Paolo Mazza, ông cho biết:

“Champions League là 1 giấc mơ. Tuy nhiên, trong giấc mơ đó sẽ có rất nhiều thử thách. Những trận đấu khó khăn vẫn đang ở phía trước. Có 10 đến 12 đội đủ khả năng giành chức vô địch. Họ có thể không phải là những đội bóng mạnh nhưng vẫn có thể lên ngôi nhờ một chút may mắn. Tại Europa league, tôi đã kiếm được 13 chiến thắng trong tổng số 15 trận đấu. Ở trận bán kết, tôi đã đánh cược và đánh bại đối thủ trên chấm phạt đền. Chúng tôi biết rất rõ rằng ở châu Âu, có nhiều đội bóng mạnh hơn Juventus.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 12:40 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục