Sao U23 Việt Nam gửi lời chúc mừng sinh nhật cảm xúc đến Tuấn Anh

18:38 Thứ tư 16/05/2018

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được các động đội trong màu áo U23 Việt Nam và bầu Đức gửi lời chúc mừng, động viên tinh thần nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình.

Nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của Tuấn Anh, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt gửi lời chúc tới tiền vệ tài hoa này. Không chỉ thế, Chủ tịch CLB HAGL – Đoàn Nguyên Đức cũng đích thân gọi điện sang Hàn Quốc để động viên cầu thủ “con cưng” của mình từ lúc 6h sáng.

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tuấn Anh.

Chia sẻ với báo giới, Duy Mạnh xúc động: “Những trận đấu như ngày hôm nay khi bọn tôi thi đấu không có sự xuất hiện của Tuấn Anh vì đang điều trị mổ gối thì thật sự rất đáng tiếc. Anh ấy sống rất tình cảm, hay nói chuyện với tôi mỗi khi lên tuyển.

Là một cầu thủ, tôi khá tiếc cho Tuấn Anh. Tôi chỉ mong anh điều trị tích cực. Em cũng từng bị chấn thương. Vận may của chúng ta chắc chưa đến nên anh hãy kiên trì điều trị chấn thương. Tôi rất mong sự quay trở lại của anh”.

Đồng đội của Duy Mạnh tại CLB Hà Nội là tiền vệ Phạm Đức Huy cũng dành những chia sẻ đầy tình cảm cho Tuấn Anh: “Tôi rất may mắn khi được chơi với Tuấn Anh từ giải U19 Đông Nam Á. Tuấn Anh là một cầu thủ rất kỹ thuật và hào hoa, trong cuộc sống là một cầu thủ rất hiền lành và hòa đồng, sống với mọi người rất vô tư

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển tốt.

Hiện tại, Tuấn Anh đã phẫu thuật dây chằng tại Bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc hôm 11/4. Hiện khả năng hồi phục sau mổ của Tuấn Anh tiến triển tốt.

Tiền vệ tài hoa người Thái Bình dự kiến sẽ ở lại Hàn Quốc thêm một thời gian để hoàn tất quá trình hồi phục cùng sự theo dõi, giám sát của tiến sĩ Eun Sang Soo, người thực hiện ca phẫu thuật là một trong những bác sĩ phẫu thuật đầu gối danh tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ trở lại vào tháng 10 tới.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 16:35 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục