Sao PSG gây bất bình với bàn thắng "phi thể thao"

08:36 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnHàng hot trên thị trường chuyển nhượng, tiền vệ của Paris Saint- Germain Marco Verratti vừa có hành động không đẹp trong chiến thắng của CLB đêm qua tại Ligue 1.

Đêm qua, PSG có một ngày thi đấu thành công khi dễ dàng đè bẹp đối thủ yếu Bastia với tỷ số 5-0, để tiếp tục cuộc đua vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, thắng lợi đậm đà của đội bóng thủ đô nước Pháp lại bị hoen ố bởi một bàn thắng phi thể thao của tiền vệ Marco Verratti.

Sao PSG gây bất bình với bàn thắng

Marco Verratti vừa có hành động không đẹp trong chiến thắng của CLB đêm qua tại Ligue 1.

Phút 35 của trận đấu giữa PSG - Bastia (Lucas Moura mở tỷ số cho PSG), sau một pha xâm nhập vòng cấm Bastia, tiền vệ Blaise Matuidi chấn thương và nằm sân. Bóng lúc này đã ở ngoài đường biên. Thủ thành Leca của Bastia liền tiến đến xem tình hình của Matuidi như thế nào (và các cầu thủ Bastia cũng tưởng cầu thủ PSG sẽ dừng trận đấu lại để nhân viên y tế chăm sóc cho Matuidi).

Tuy nhiên, thay vì chờ để xem tình hình đồng đội mình như thế nào, Verratti liền yêu cầu đồng đội thực hiện quả ném biên nhanh rồi tung sút trái phát từ khoảng cách phải hơn 25m vào khung thành Bastia, lúc này đã bỏ trống do thủ môn Leca không về kịp.

Hành vi xấu xí này của Verratti dĩ nhiên là không phạm luật, và thủ môn Leca dính thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài. Tuy nhiên đên Matuidi cũng thể hiện sự "ngán ngẩm" với cách hành xử thiếu fair-play của đồng đội người Italia.
NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục