Sao Man Utd nào hay nhất trận Watford? 91,4% fan chỉ rõ 1 người

10:19 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đã chỉ ra cái tên mà họ cho rằng đã chơi xuất sắc nhất trong 90 phút vừa qua.

Quỷ đỏ thành Manchester đã đè bẹp Watford tỷ số 3-0, qua đó leo lên vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng Premier League. Điều này khiến họ đồng thời gây sức ép cực lớn đến Chelsea (4), Tottenham (6) hay Sheffield United (7) - những đối thủ trực tiếp của Quỷ đỏ trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Với chiến thắng này, Manchester United đã nối dài cơn ác mộng của Watford tại sân Old Trafford. Và để làm được điều này, họ đã có được sự tỏa sáng của nhiều cái tên, trong đó nổi bật là Bruno Fernandes, Anthony Martial và Luke Shaw.

Tuy nhiên với các cổ động viên Man Utd, ai mới là người hay nhất trong cuộc tiếp đón các vị khách tới từ Hertfordshire ngày hôm qua? Đáp án đó là cựu tiền vệ Sporting CP.

Sao Man Utd nào hay nhất trận Watford? 91,4% fan chỉ rõ 1 người l Bruno Fernandes - Bóng Đá

Ngày hôm qua, cả tập thể MU đã đều chơi rất tốt, trong đó đặc biệt phải kể đến Fernandes.

Cụ thể thì sau trận đấu, utdreport đã thực hiện một cuộc khảo sát nhanh với câu hỏi "ai là người chơi hay nhất trận?". Và trong số 30302 người tham gia bỏ phiếu, có tới 91,4% số lượt bình chọn được dành cho Bruno Fernandes.

Ở một diễn biến khác, sau màn trình diễn xuất chúng vừa qua, cá nhân Bruno Fernandes cũng đã có những chia sẻ:

"Đó là những gì tôi muốn làm và những gì tôi cần phải làm."

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Anh Tú | 09:49 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục