Sao Liverpool điên tiết chửi Pickford 'ngu ngốc' vì triệt hạ Van Dijk

05:33 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của The Kop đã không giấu được sự bức xúc vì đồng đội dính chấn thương nặng.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng ở các trận derby Merseyside

Trận derby Merseyside đã khép lại từ lâu, tuy nhiên những dư âm vẫn còn nguyên vẹn. Bởi lẽ, đã có nhiều tranh cãi xuất hiện sau tình huống vào bóng của Jordan Pickford với Virgil Van Dijk. Hậu quả là cựu sao Southampton đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở dây chằng chéo trước (ACL).

Theo truyền thông Anh, số 4 của nửa đỏ vùng Merseyside hoàn toàn có khả năng phải ngồi ngoài ít nhất 5 tháng. Dựa vào phong độ cũng như sự thiếu ổn định của Joe Gomez lẫn Joel Matip, đây là tín hiệu đáng báo động dành cho đội chủ sân Anfield.

Với Jordan Pickford, thủ thành của Everton đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì tình huống triệt hạ người đồng nghiệp. Thậm chí, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Ajax Amsterdam, một ngôi sao của Liverpool còn lên tiếng chửi thẳng mặt tuyển thủ Anh.

Wijnaldum blasts Pickford for 'completely stupid' Van Dijk tackle - Bóng Đá

 Liverpool đang khốn khổ vì chấn thương của Van Dijk. 

"Rõ ràng, chúng tôi cảm thấy rất buồn. Theo quan điểm của tôi, cách Pickford thực hiện cú vào bóng đó thật ngu ngốc. Có lẽ anh ấy không cố ý, tuy nhiên đó vẫn là pha xử lý mà không nghĩ tới hậu quả. Chúng tôi cũng ngộ ra nhiều điều sau các trận đấu gặp Everton.

Họ đã đi quá giới hạn rồi. Ai cũng biết rằng, mọi đội bóng đều muốn giành chiến thắng trong một trận derby. Thế nhưng, những gì vừa diễn ra thật quá sức chịu đựng", Georginio Wijnaldum trả lời thẳng thắn. 

Giang Nam | 04:35 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục