Sao Chelsea tiếc nuối sau trận thua trước Valencia

21:08 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đan Mạch đã có những chia sẻ sau khi Chelsea nhận thất bại.

Sau chức vô địch Europa League, Chelsea khởi đầu Champions League 2019/20 với không ít kỳ vọng. Tuy nhiên sự háo hức của CĐV The Blues đã sớm bị dội 1 gáo nước lạnh, ngay ở vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Frank Lampard đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Valencia, với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Rodrigo khi trận đấu chỉ còn 15 phút.

Sau trận đấu, trung vệ Andreas Christensen tỏ ra không hài lòng khi vẫn chưa thể cùng Chelsea có trận giữ sạch lưới đầu tiên của mùa giải. Anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã mong muốn có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải [Champions League]. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong phần lớn trận đấu. Valencia cũng chơi tốt nhưng chúng tôi đã rất nỗ lực. Chúng tôi đã đi đúng hướng trong phần lớn thời gian của trận đấu và đó là lý do tại sao thật khó để chấp nhận bàn thua và kết quả cuối cùngChúng tôi không vui khi để thủng lưới từ tình huống đó, nhưng bây giờ chúng tôi mong chờ trận đấu tiếp theo."

Sao Chelsea tiếc nuối sau trận thua trước Valencia - Bóng Đá

 HLV Lampard không được hưởng niềm vui khi ra quân tại Champions League.

Ngoài kết quả của trận đấu, Christensen có những chia sẻ về hai người đồng đội, Ross Barkley - người đã nhận trách nhiệm trên chấm phạt đền nhưng đã có cú sút chạm xà ngang, và Mason Mount - người dính chấn  thương bởi một pha phạm lỗi của Francis Coquelin và phải rời sân sớm.

"Chúng tôi hiểu Ross, anh ấy luôn cảm thấy tự tin với các quả phạt đền, anh ấy là một trong những người giỏi nhất, đó là lý do tại sao anh ấy nhận trách nhiệm đó ngày hôm nay.

"Còn về Mason, anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, anh ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Anh ấy rất nguy hiểm trước khung thành nên rõ ràng mất anh ấy sẽ là một mất mát lớn, nhưng chúng tôi vẫn còn những cầu thủ tuyệt vời. vì vậy điều này không làm tổn hại cho chúng tôi quá nhiều. Hy vọng chấn thương của anh ấy không quá tệ vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng." Trung vệ số 4 nói.

Sao Chelsea tiếc nuối sau trận thua trước Valencia - Bóng Đá

 Mount gặp chấn thương nguy hiểm.

Về năm trận còn lại của vòng bảng, cầu thủ sinh năm 1996 nói thêm:

"Chúng tôi cho rằng các trận đấu với tất cả các đội còn lại đều rất khó khăn, đó là lý do tại sao có được điểm ở sân nhà là điều rất quan trọng.

Ngay bây giờ tất cả các trận đấu đều quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy bây giờ chúng tôi phải có sự ổn định để giành được kết quả chúng tôi cần, đó là chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời vào cuối tuần trước với Wolves và trong phần lớn trận đấu cũng vậy, chúng tôi đã chơi khá tốt và đó là lý do tại sao rất khó chấp nhận rằng chúng tôi đã thua.

Đây là một trận đấu mà chúng tôi cảm thấy cần phải giành chiến thắng và chúng tôi muốn cho người hâm mộ thấy những gì chúng tôi có thể làm ở sân nhà, đặc biệt là ở Champions League."

Đức Lộc | 19:36 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục