Sao Bayern đánh giá phương án "tay ngang" chung mâm với Van Dijk, Ramos

13:22 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Bayern Munich vừa lên tiếng đánh giá cao một cái tên.

Vào cuối tuần rồi, Bayern Munich có cuộc tiếp đón Borussia Dortmund đầy thành công khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Ngoài kết quả trận đấu này ra, hàng phòng ngự còn là dấu ấn khác khiến "Hùm xám" được ca ngợi. Bộ tứ vệ trước khung thành của Manuel Neuer khá lạ lẫm với NHM bao gồm Benjamin Pavard, Javi Martinez, David Alaba và Alphonso Davies. Trong đó, HLV tạm quyền Hansi Flick đã tận dụng sự đa năng của Alaba để lắp ghép hàng thủ cho đội nhà.

Đây không phải lần đầu ngôi sao người Áo được đẩy vào đá trung vệ. Trước Olympiakos tại Champions League, cầu thủ này cũng được xếp thi đấu trong vai trò đó. Câu chuyện này xảy ra bởi 2 trụ cột Lucas Hernandez và Niklas Sule gặp chấn thương nghiêm trọng nên phải nghỉ thi đấu dài hạn. Song, dù thi đấu trái sở trưởng nhưng hậu vệ 27 tuổi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Joshua Kimmich:

 Kimmich vừa khen ngợi khả năng của Alaba.

Sự xuất sắc đó của Alaba khiến đồng đội Joshua Kimmich bất ngờ. Sau trận Der Klassiker, Kimmich lên tiếng khen ngợi số 27, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Với tôi, cậu ta đã vô cùng nổi bật trong vai trò hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, hiện tại, tôi nghĩ cậu ta là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Tôi đã nói với David như thế. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ta rất tuyệt. Cậu ta có khả năng triển khai lối chơi và giữ được sự bình tĩnh khi đối diện sức ép."

Video siêu phẩm đá phạt của Alaba:

Lữ Phong | 12:40 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục