Sao Barca dương tính COVID-19 trước thềm tứ kết Champions League

18:38 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnSau Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan chính là CLB thứ hai tại La Liga có cầu thủ dính Covid-19 trong những ngày gần đây.

 

Các cầu thủ Barca tập luyện

Trong bối cảnh Barcelona đang ráo riết chuẩn bị để đối đầu với Bayern Munich tại tứ kết Champions League, đội bóng này lại nhận một hung tin về tình hình nhân sự khi xuất hiện một cầu thủ dương tính với COVID-19.

Đáng chú ý, ngôi sao này là một trong chín cầu thủ trẻ đã được quy hoạch để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải (tài năng trẻ đội B, các tân binh hoặc những bản hợp đồng cho mượn được gọi trở lại), tuy nhiên người hâm mộ không cần phải quá lo lắng bởi lẽ tên anh không xuất hiện trong danh sách các ngôi sao đến Lisbon thi đấu vào thứ Bảy tới.

Barcelona player tests positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Covid liệu có khiến Barcelona bỏ lỡ Champions League?

Trên trang chủ, Barca cũng cập nhật tình hình của cầu thủ mắc COVID-19 để các Cules cũng như NHM làng túc cầu có thể an tâm hơn. Họ viết:

"Sau xét nghiệm PCR vào chiều ngày hôm qua, trong nhóm 9 cầu thủ vừa bắt đầu quá trình chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, một trong số họ có kết quả dương tính với COVID-19. Cầu thủ đó không biểu hiện bất kỳ triệu chứng gì, và đang trong tình trạng ổn định. Hiện tại, anh ta đang tự cách ly tại nhà."

Và mới đây, tờ Marca đã liệt kê ra được 9 ngôi sao nằm trong kế hoạch phát triển của Blaugrana ở giai đoạn tiền mùa giải bao gồm: Pedri, Francisco Trincao, Matheus Fernandes, Jean-Clair Todibo, Moussa Wague, Carles Alena, Rafinha Alcantara, Juan Miranda và Oriol Busquets.

Trường Sơn | 18:08 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục