Sannino: Enrique là một HLV tuyệt vời

14:29 Thứ ba 14/02/2012

Vừa giúp Siena giành được một chiến thắng đầy thuyết phục trước AS Roma, nhưng HLV Giuseppe Sannino vẫn tin rằng Luis Enrique là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất của Serie A thời điểm hiện tại.

Dù tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ có 30%, nhưng Siena vẫn biết cách khiến cho các cầu thủ Roma cuối đầu rời khỏi sân Artemio Franchi mà không kiếm nổi một điểm sau chiến thắng 1-0 vào rạng sáng nay.

Giuseppe Sannino. Ảnh: Internet.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, dù đã đánh bại hoàn toàn người đồng nghiêp Luis Enrique, nhưng HLV Giuseppe Sannino thừa nhận rằng ông rất ngưỡng mộ tài cầm quân của chiếc lược gia người Tây Ban Nha.

"Tôi vẫn luôn tin rằng Luis Enrique là một HLV tuyệt vời và tôi luôn dành một sự tôn trọng rất lớn đối với ông ấy."

"Roma là đội bóng có lối chơi tấn công vô cùng đẹp mắt, và rõ ràng thi đấu với họ là một việc không dễ dàng gì."

"Trong 15 phút cuối, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn từ họ, nhưng may mắn là chúng tôi vẫn giành được 3 điểm chung cuộc."


Với chiến thắng này tuy chỉ có thể giúp Siena vươn ên vị trí thứ 16 trên BXH, nhưng nó đang cho thấy đội bóng này sẽ trở thành một trở ngại rất lớn trong thời gian tới cho các đội bóng tại Serie A lẫn Coppa Italia, khi họ vừa giành nửa tấm vé vào chơi trận chung kết sau khi đánh bại Napoli với tỷ số 2-1 hồi giữa tuần trước.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục